Vượt loạt tên tuổi khủng, Camila Cabello đại thắng 2 trên 3 giải lớn nhất của VMAs 2018

Kênh 14 - 21/08/2018, 04:03

Hai giải thưởng lớn "Nghệ sĩ của năm" và "Video của năm" tại lễ trao giải Video Music Awards 2018 vừa chính thức gọi tên Camila Cabello là người giành chiến thắng.

Tối ngày 20/8 (theo giờ địa phương), lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất thế giới - MTV Video Music Awards 2018 đã được tổ chức tại Nhà hát huyền thoại Radio City Music Hall (Mỹ).

Ở hạng mục "Nghệ sĩ của năm", 5 cái tên đình đám được đề cử là Ariana Grande, Bruno Mars, Camila Cabello, Cardi B, Drake và Post Malone. Xuất sắc vượt qua những đối thủ "nặng kí", cô nàng Camila Cabello đã giành được một trong ba giải thưởng lớn nhất của MTV Video Music Awards 2018 và trở thành "Nghệ sĩ của năm".

Nhưng niềm vui chưa dừng lại ở đó, Camila Cabello lại tiếp tục "thắng đậm" khi trở thành chủ nhân của giải thưởng quan trọng nhất VMAs 2018 - "Video của năm" với MV "Havana". Các sản phẩm khác được đề cử ở hạng mục này là Ariana Grande – "No Tears Left to Cry", Bruno Mars ft. Cardi B – "Finesse (Remix)", The Carters – "APES**T", Childish Gambino – "This Is America" và Drake – "God's Plan".

 - Ảnh 1.

Camila Cabello là chủ nhân của giải thưởng "Nghệ sĩ của năm" và "Video của năm" tại VMAs 2018

Năm 2018, Camila Cabello đã phát hành album solo "Camila" và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích đáng nể khi thống trị iTunes hơn 100 quốc gia ngay trong 24 giờ đầu lên kệ, giữ vị trí #1 trên Billboard 200 ngay tuần đầu phát hành. Siêu hit "Havana" của cô nàng có lượng stream lên tới hàng trăm triệu trên các trang nghe nhạc trực tuyến và hơn 667 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Với những con số "khủng" mà sản phẩm âm nhạc của mình đã đạt được, Camila Cabello quả nhiên xứng đáng trở thành chủ nhân của hai giải thưởng "Video của năm" và "Nghệ sĩ của năm" tại MTV Video Music Awards 2018.

 - Ảnh 3.

Camila Cabello trên sân khấu VMAs 2018

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất