Ảnh khó tin có thật khiến bạn bị lừa trong chớp mắt

Kiến thức - 03/05/2016, 07:53

Bạn sẽ bị một cú lừa ngoạn mục khi lần đầu tiên nhìn vào những bức ảnh khó tin nhưng có thật này.

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat
 Những bức ảnh khó tin nhưng có thật này thực ra là những bức ảnh được chụp theo góc độ đặc biệt, khiến người xem bị đánh lừa, cho rằng điều này không thể xảy ra nhưng thực chất, nó toàn toàn có thể mà lại theo một cách cực dễ dàng. 

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-2
 Nhiều người không khỏi nhíu mày khi nhìn vào bức ảnh này và nghĩ rằng bức ảnh đã được photoshop, hoàn toàn không phải. Đây chẳng qua là hình ảnh đánh lừa thị giác của con người mà thôi. Nếu nhìn kỹ hơn bạn sẽ thấy những cô gái chẳng qua chỉ đang nằm bò ra đường và dựng đứng ảnh của họ mà thôi.

 

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-3
 Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc đã bị nghiêng? Không phải, người đàn ông này chỉ chơi trò chống đẩy một tay, giả vờ như mình đang bước đi và dựng hình ảnh thêm 90 độ nữa mà thôi.

 

 
Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-4
 Tương tự như vậy, lợi dụng khoảng cách xa gần, cô bé trong bức ảnh ấn tượng này trông giống như người khổng lồ, người hoàn toàn có thể chơi đùa với chiếc tháp biểu tượng của Paris, Pháp.

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-5
 Cầu kỳ hơn một chút, người đàn ông này đã sử dụng nghệ thuật sắp đặt và sử dụng phụ kiện đến khiến mình trở nên khác biệt với khung cảnh, trông anh ta như vừa nổi lên từ thế giới dưới nước. Tuy nhiên, chỉ cần dựng tấm hình theo góc 90 ngược chiều kim đồng hồ, bạn sẽ có đáp án ngay lập tức.

 

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-6
 Cũng tương tự kiểu chụp ảnh dựng góc, người đàn ông này khiến nhiều người thích thú với kiểu ngồi "quay lưng vào cả thế giới" của mình.

 

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-7
 Thủ thuật lật ngược hình ảnh khiến cho hai chàng trai này giống như người nhện, có khả năng siêu phàm, bám dính trên mọi bề mặt.

 

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-8
Còn với hỉnh ảnh này, lợi dụng khoảng cách xa gần và một thủ thuật nhỏ, bạn hoàn toàn có thể dựng một ảnh tương tự và khiến nhiều người ngạc nhiên. 

 

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-9
 Có một con nhện khổng lồ sắp đột nhập vào cửa số ngôi nhà đối diện? Không, nó chỉ đang bò trên tấm cửa kính ngay trước ống camera mà thôi.

 

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-10
 Kiểu chụp ảnh ấn tượng nhờ óc sáng tạo kết hợp khoảng cách được nhiều người thích thú và thử nghiệm.

 

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-11
 Rất nhiều người hoảng sợ và không tin đây là hình ảnh có thật nhưng thực tế người đàn ông bạn tưởng đang đứng trên vách núi chỉ đang nửa nằm nửa ngồi còn người đàn ông bạn nghĩ rằng bị rơi xuống chi đang thực hiện một cú nhảy bật ngược mà thôi.

 

 

Anh kho tin co that khien ban bi lua trong chop mat-Hinh-12
 Ở một góc chụp thú vị, chàng trai giống như đang thực sự ba như siêu nhân.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất