Ăn nhầm heroin của chủ, chuột cưng suýt chết vì sốc ma túy

Kênh 14 - 25/05/2017, 08:15

Tai nạn xảy ra với chú chuột Snuggles đã trở thành bài học đáng nhớ làm thức tỉnh người chủ nghiện ma túy của nó.

21/5 vừa qua quả là một ngày xui xẻo với chú chuột cảnh Snuggles khi ăn nhầm phải ma túy mà chủ nhân của nó để quên trên bàn. Rất may, dù bị quá liều nhưng nó vẫn được các bác sĩ thú y cứu sống kịp thời.

 - Ảnh 1.

Snuggles dường như gần chết sau khi bị sốc ma túy.

Được biết, Snuggles sống cùng với chủ nhân của nó là một phụ nữ nghiện ma túy tại thành phố Vancouver, Canada. Vào ngày hôm đó, do tưởng nhầm heroin còn sót lại trên bàn là thực phẩm nên Snuggles đã ăn hết sạch.

Vì quá liều nên Snuggles đã có dấu hiệu ngừng thở. Ngay lập tức, chủ nhân của Snuggles đã đưa nó tới Trung Tâm Phòng Chống Sốc Ma Túy Lá Phong Đỏ để cấp cứu. Tại đây, cô Melissa Patton là người đã trực tiếp điều trị cho chú chuột nhỏ. Để não bộ của Snuggles vẫn hoạt động, Melissa phải duy trì khí oxy cho nó. Song song với đó, cô truyền nước và protein để nó khỏe trở lại.

Ngay hôm sau đó, Snuggles đã hồi phục hoàn toàn. Suốt quãng thời gian dài không được ăn uống, nó dường như rất đói. Sau đó, nó đã được ăn ngũ cốc, chuối và dâu tây.

Về phần chủ nhân của Snuggles. Sau vụ tai nạn không mong muốn này, cô đã quyết tâm cai nghiện. Chú chuột cảnh nhỏ bé kể từ đó cũng được Melissa nhận nuôi như thú cưng trong nhà.

 - Ảnh 2.

Sau khi được cấp cứu kịp thời, Snuggles đã thoát chết.

 - Ảnh 3.

Nó đã chuyển đến ở với chủ nhân mới.

Theo Chi Mai / Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất