Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm

Tiin - 31/07/2020, 16:50

Nếu chỉ mới biết một Á hậu Hoàng Thùy với nhan sắc lộng lẫy, thân hình gợi cảm tột bậc thì hẳn bạn sẽ rất bất ngờ với những hình ảnh "ngày xửa ngày xưa" của cô nàng chân dài này.

Cơ duyên đưa đẩy Hoàng Thùy bước chân vào nghệ thuật chính là cuộc thi tìm kiếm người mẫu Vietnam's Next Top Model năm 2011. Chiến thắng của chân dài năm đó được nhận xét là không thể xứng đáng hơn, bởi các khán giả lẫn người xem đều dành sự yêu mến hết mực cho sự nỗ lực cũng như tài năng của Hoàng Thùy xuyên suốt quá trình thi đấu.

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 0

Càng bất ngờ hơn, khi Hoàng Thùy được hé lộ là Quán quân do chính 'mẹ đẻ' của Top Model - Tyra Banks - lựa chọn. Có thể nhận thấy được khả năng tiềm tàng của cô gái này trong lĩnh vực người mẫu. Và quả thật, những thành tích của Hoàng Thùy sau đó đã không khiến Tyra Banks hay bất kỳ người hâm mộ nào phải thất vọng. Cô nàng còn được xem như một trong những Quán quân thành công nhất bước ra từ Vietnam's Next Top Model.

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 1

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 2

Tuy được đánh giá cao về kỹ năng, nhưng về ngoại hình, cách ăn mặc, Hoàng Thùy lại gây khá nhiều tranh cãi vào thời điểm đó.

Tuy được đánh giá cao về kỹ năng, nhưng về ngoại hình, cách ăn mặc, Hoàng Thùy lại gây khá nhiều tranh cãi vào thời điểm đó.

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 4

Đặc biệt là thân hình cò hương của cô nàng khiến khá nhiều người không thoải mái. Kể cả khi là một người mẫu chuyên nghiệp đi chăng nữa, nhiều người cho rằng Hoàng Thùy vẫn gầy 'quá sức chịu đựng'.

Đặc biệt là thân hình cò hương của cô nàng khiến khá nhiều người không thoải mái. Kể cả khi là một người mẫu chuyên nghiệp đi chăng nữa, nhiều người cho rằng Hoàng Thùy vẫn gầy 'quá sức chịu đựng'.

Mái tóc tém, thân hình mảnh mai trở thành 'biểu tượng' của Hoàng Thùy trong những năm đầu sự nghiệp.

Mái tóc tém, thân hình mảnh mai trở thành 'biểu tượng' của Hoàng Thùy trong những năm đầu sự nghiệp.

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 7

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 8

Bước ra từ sân chơi Vietnam Next's Top Model, Hoàng Thùy tiếp tục giữ mái tóc ngắn đặc trưng của mình. Nhắc đến Hoàng Thùy chính là nhắc đến kiểu tóc cá tính này.

Bước ra từ sân chơi Vietnam Next's Top Model, Hoàng Thùy tiếp tục giữ mái tóc ngắn đặc trưng của mình. Nhắc đến Hoàng Thùy chính là nhắc đến kiểu tóc cá tính này.

Thời điểm đó, dù vẫn còn là 'tân binh' mới chớm sự nghiệp, nhưng Hoàng Thùy đã chạm đến hầu hết những vinh quang mà cô nàng người mẫu nào cũng ao ước.

Đó là việc được tham dự nhiều show diễn của các NTK nổi tiếng trong và ngoài nước, sải bước trên sàn catwalk của New York Fashion Week năm 2012 với vị trí vedette (show của NTK Laurel DeWitt), trở thành Top 15 của cuộc thi sắc đẹp Top Model of the World (cuộc thi người mẫu quốc tế lớn nhất thế giới tại thời điểm đó) và còn được vinh danh Best Catwalk trong đêm chung kết, lọt vào Top những siêu mẫu trẻ triển vọng năm 2012, Best Model của lễ trao giải Best People Awards 2013,...

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 10

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 11

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 12

Hoạt động mạnh mẽ, tần suất dày đặc trong và ngoài nước, Hoàng Thùy ghi tên mình vào danh sách những siêu mẫu thế hệ mới của sàn catwalk Việt. Thân hình cao gầy mảnh mai của cô nàng cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các NTK.

Tuy nhiên, vì hình thể quá gầy nên có thể nói vào thời điểm đó, Hoàng Thùy vẫn thường xuyên nhận phải những ý kiến mỉa mai, dè bỉu từ một bộ phận cư dân mạng. Thậm chí, họ còn chế ảnh của nàng siêu mẫu và cười nhạo cô quá gầy nên không thể diện những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ.

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 13

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 14

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 15

Đến năm 2017, Hoàng Thùy trở thành cái tên 'nóng' khi tham gia chương trình The Face mùa 2. Đứng giữa một Minh Tú có cá tính mạnh mẽ, phong cách và vẻ đẹp quyến rũ cùng Lan Khuê chuẩn 'beauty queen' mặn mà dịu dàng, Hoàng Thùy được nhận xét không gây ấn tượng nhiều bằng hai cô bạn đồng nghiệp do phong cách thời trang còn hạn chế và nhan sắc chưa thật sự nổi trội.

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 16

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 17

Tuy nhiên, không thể phủ nhận The Face mùa 2 chính là tiền đề cho sự chuyển mình của Hoàng Thùy.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận The Face mùa 2 chính là tiền đề cho sự chuyển mình của Hoàng Thùy.

Không lâu sau đó, Hoàng Thùy đã có bước rẽ đầu tiên sau 6 năm theo đuổi sự nghiệp người mẫu - quyết định đăng ký ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tạm vứt bỏ những bộ cánh cá tính đến mức... hơi kì quặc, Hoàng Thùy làm quen với những chiếc đầm dạ hội gợi cảm, lộng lẫy, đồng thời thay đổi triệt để từ cách trang điểm cho đến kiểu tóc, khí chất. Đương nhiên, thời điểm ban đầu, chẳng ai tin Hoàng Thùy có thể 'làm nên chuyện', nhưng đúng là cô nàng đã làm nên chuyện thật!

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 19

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 20

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 21

Sự nỗ lực xuyên suốt quá trình tham gia thi thố của Hoàng Thùy lại một lần nữa được công nhận và khẳng định bởi chính những giám khảo khó tính của Miss Universe Vietnam. Thực tế, hình ảnh của một người mẫu và hoa hậu rất khác biệt, dù tất cả đều được gọi chung là 'người đẹp'. Để dung hòa được điều đó cần cả quá trình thích nghi, tập tành để có sự thay đổi về vóc dáng, và Hoàng Thùy thật sự làm được.

Kết thúc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với danh hiệu Á hậu 1, Hoàng Thùy tiếp tục 'cày cuốc' ngày đêm để có một tỷ lệ cơ thể thật sự nóng bỏng, xứng đáng để đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2019. 

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 22

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 23

Không còn những bộ cánh cục mịch, người ta nhìn thấy ở Hoàng Thùy nhiều trang phục gợi cảm, váy áo cắt xẻ và hở sâu hơn bao giờ hết. Cô nàng cũng thay đổi triệt để hình ảnh cá tính ngày xưa sang khuynh hướng trưởng thành, hiện đại và sang trọng hơn, đúng chất một 'beauty queen' quyền lực. 

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 24

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 25

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 26

Tuy nhiên, cũng vào lúc này, bắt đầu có những đồn đoán cho rằng Hoàng Thùy nâng ngực vì... chưa bao giờ người ta thấy cô nàng diện những bộ cánh trễ nãi nhiều đến thế! Trước những ý kiến đó, Hoàng Thùy không phủ nhận, cũng chẳng xác nhận, chỉ tiết lộ bản thân đã chăm chỉ ăn uống và tập tành mỗi ngày để nâng cao số đo hình thể.

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 27

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 28

Cô nàng dần gắn bó với kiểu makeup tone nude hiện đại, đường kẻ eyeliner và eyebrow tinh tế kết hợp cùng những màu son lì quyến rũ. 

Cô nàng dần gắn bó với kiểu makeup tone nude hiện đại, đường kẻ eyeliner và eyebrow tinh tế kết hợp cùng những màu son lì quyến rũ. 

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 30

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 31

Thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ của Hoàng Thùy.

Thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ của Hoàng Thùy.

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 33

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 34

Ai cũng có một thời: Hoàng Thùy từ 'cò hương' tóc tém lột xác thành biểu tượng gợi cảm 35

Nhan sắc và gu thời trang đỉnh cao của Hoàng Thùy ở thời điểm hiện tại. 

Nhan sắc và gu thời trang đỉnh cao của Hoàng Thùy ở thời điểm hiện tại.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất