Một mỹ nhân được fan đồng loạt gọi tên sau khi Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi nhan sắc

Tiin - 11/05/2020, 10:21

Vũ Hương Giang là ứng cử viên sáng giá được kỳ vọng sẽ chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn của thế giới.

Hoàng Thùy được nhiều fan kỳ vọng đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2020 sau thành tích vào top 20 Miss Universe 2019. Tuy nhiên mới đây, cô xác nhận thông tin sẽ dừng thi sắc đẹp.

'Tôi đã có quyết định dừng thi từ sau khi thi xong Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, fan kỳ vọng quá nhiều nên tôi cũng có phần đắn đo. Thấy mọi người đồn đoán nhiều quá nên tôi quyết định thông báo kế hoạch dừng thi để các fan chuẩn bị sẵn tâm lý', cô nói.

Một mỹ nhân được fan đồng loạt gọi tên sau khi Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp 0

Hoàng Thùy cho biết cô có nhiều dự án mới cần thực hiện nên muốn tập trung. Nữ người mẫu xứ Thanh khẳng định suốt 10 năm làm nghề, cô có nhiều năm làm việc ở thị trường nước ngoài và đã chinh chiến hai cuộc thi quốc tế nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Cô nghĩ rằng đây là thời điểm nên truyền lại kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ

Sau tuyên bố của Hoàng Thùy, fan sắc đẹp đồng loạt 'réo tên' Vũ Hương Giang bởi hôm 10/3, khi đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild và ông Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational đến thăm Việt Nam, đích thân cô và Hoàng Thùy ra sân bay đón.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh còn chuẩn bị sẵn gel rửa tay khô, vitamin C và khẩu trang y tế tặng cho Miss Supranational 2019 và ngài Phó chủ tịch cuộc thi. 

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh còn chuẩn bị sẵn gel rửa tay khô, vitamin C và khẩu trang y tế tặng cho Miss Supranational 2019 và ngài Phó chủ tịch cuộc thi. 

Một ngày sau, Hương Giang dẫn các khách mời đến bến Bạch Đằng, lên du thuyền, ngắm sông Sài Gòn. Cô cũng chuẩn bị sẵn một chiếc áo dài chất liệu ren cùng nón lá tặng Anntonia Porsild.

Một ngày sau, Hương Giang dẫn các khách mời đến bến Bạch Đằng, lên du thuyền, ngắm sông Sài Gòn. Cô cũng chuẩn bị sẵn một chiếc áo dài chất liệu ren cùng nón lá tặng Anntonia Porsild.

Về phía Vũ Hương Giang, cô cho biết bản thân rất vui khi được fan ủng hộ chinh chiến sắc đẹp quốc tế sau ba năm tích cực tham gia các hoạt động, dự án cộng đồng để tích lũy kinh nghiệm.

Người đẹp chia sẻ: 'Sau khi đăng quang, ưu tiên lớn nhất của tôi vẫn là việc học. Hai năm vừa qua tôi có những trải nghiệm quý giá. Sự rõ ràng trong định hướng phát triển giúp tôi tập trung làm tốt công việc hơn. 

Ở hiện tại, tôi tự tin với những gì mình đã tích lũy được và sẵn sàng tham dự một cuộc thi quốc tế để khẳng định năng lực bản thân. Tuy nhiên, việc tôi có được dự thi Miss Suprantional hay không còn phù thuộc vào đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi. Nếu họ tổ chức một cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational, chắc chắn tôi sẽ tham dự để có cơ hội mang niềm tự hào về cho đất nước, gia đình và bản thân mình. Hiện, tôi đang trau dồi những kỹ năng cần thiết như catwalk, chụp hình, rèn luyện ngoại ngữ để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho thời gian tới'. 

Một mỹ nhân được fan đồng loạt gọi tên sau khi Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp 3

Mới đây, Vũ Hương Giang thực hiện bộ ảnh dạo phố với những trang phục street style đa phong cách. Cô mix chiếc áo sơ mi theo nhiều kiểu dáng khác nhau: buộc dải áo, dùng khăn làm đai quấn, dùng sơ mi biến thành áo không dây, biến chân váy thành áo quây. Ở bộ hình thứ hai, cô mix áo sơ mi hoa với chân váy, quần jeans, khoe dáng chuẩn.

Một mỹ nhân được fan đồng loạt gọi tên sau khi Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp 4

Một mỹ nhân được fan đồng loạt gọi tên sau khi Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp 5

Một mỹ nhân được fan đồng loạt gọi tên sau khi Hoàng Thùy tuyên bố dừng thi sắc đẹp 6

Một set đồ, ''qua tay'' Vũ Hương Giang có đến mấy cách mặc. 

Một set đồ, 'qua tay' Vũ Hương Giang có đến mấy cách mặc. 

Cô khéo léo sử dụng tông trang điểm sắc sảo, kẻ mắt mèo, đánh son đỏ đồng điệu với trang phục. Kiểu tóc xoăn nhẹ tạo nét quyền lực cho Vũ HươngGiang. Đi kèm trang phục là bông tai của Lovisa cùng sandals cao gót trong suốt.

Vũ Hương Giang là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017. Cô sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, hiện đang học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ( MBA) tại Đại học Anh quốc Việt Nam. Cô là đại sứ Kawaii 2019 của tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Hương Giang cao 1,74 m, số đo 3 vòng 84-64-98.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất