4 "mẩu" SNSD cùng chọn sự nghiệp, chia tay người yêu

Ione - 15/10/2015, 13:49

Yoon Ah, Tae Yeon, Yuri, Tiffany đều quá bận rộn để yêu nên cuối cùng đã chọn cách kết thúc chuyện tình cảm.

Ngày 15/10, phía SM xác nhận Yuri chia tay với người yêu là cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan. Cặp đôi kết thúc mối quan hệ sau 6 tháng hẹn hò. Lý do đưa ra là cả hai đều bận rộn với công việc riêng, không có thời gian gặp gỡ. Oh Seung Hwang đang chơi cho một đội bóng ở Nhật và chủ yếu sống ở nước ngoài, Yuri cũng đang bận rộn với hàng loạt dự án nên không thể phát triển tình cảm.

4-mu-snsd-cung-chon-su-nghiep-chia-tay-nguoi-yeu

Yuri chia tay với bạn trai vì họ đều bận rộn công việc, yêu xa.

Sau khi kết thúc quảng bá cùng SNSD, Yuri nhận lời tham gia bộ phim mới Neighborhood Hero của đài truyền hình cáp OCN. Đồng thời, nữ ca sĩ bận rộn với 2 chương trình thực tế. Cuối năm 2015, Yuri sẽ càng bận rộn với loạt concert ở Hàn và Nhật. 'Ngọc trai đen' đã chọn phát triển công việc và chấm dứt chuyện tình với cầu thủ bóng chày nổi tiếng.

Vào tháng 9, Tae Yeon cũng xác nhận tin chia tay với Baek Hyun. Cặp đôi thần tượng này gặp nhiều áp lực từ anti fan sau khi công khai hẹn hò. Sau hơn một năm duy trì mối quan hệ, họ quyết định chia tay và tập trung vào các hoạt động cá nhân. Tae Yeon đang bận rộn với việc quảng bá album I và đạt nhiều thành công vượt trội.

4-mu-snsd-cung-chon-su-nghiep-chia-tay-nguoi-yeu-1

Tae Yeon tập trung phát triển sự nghiệp solo sau khi chia tay.

Vào tháng 8, Yoon Ah khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chia tay với nam diễn viên, ca sĩ Lee Seung Gi. Cặp đôi vốn được khen ngợi là đẹp đôi và tương xứng về sự nghiệp. Thành viên SNSD quá bận rộn với kế hoạch comeback cùng nhóm và bộ phim dài tập ở Trung Quốc nên khó có thời gian hẹn hò. Lee Seung Gi cũng có nhiều kế hoạch như tham gia show thực tế, thu album, chuẩn bị nhập ngũ. Tuyên bố chia tay của cặp đôi khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

4-mu-snsd-cung-chon-su-nghiep-chia-tay-nguoi-yeu-2

Yoon Ah và Lee Seung Gi cũng có quá ít thời gian gặp gỡ.

Tháng 5, Tiffany xác nhận chuyện chia tay với thành viên 2PM, Nichkhun cùng với lý do là bận rộn với công việc. Hai thần tượng đều đặt công việc lên hàng đầu, ưu tiên cho các hoạt động âm nhạc.

4-mu-snsd-cung-chon-su-nghiep-chia-tay-nguoi-yeu-3

Tiffany và Nichkhun đều đặt công việc lên hàng đầu.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất