Tae Yeon (SNSD) có show truyền hình thực tế riêng

Zing - 13/10/2015, 11:00

Sự nghiệp solo của trưởng nhóm SNSD đang thênh thang hơn bao giờ.

Mới đây, trang TVReport đưa tin, Tae Yeon sẽ có một chương trình truyền hình thực tế riêng trên kênh OnStyle. Tên chương trình là Taengoo Cam - được đặt theo nickname thân thuộc người hâm mộ vẫn dùng để gọi trưởng nhóm SNSD.

Đại diện OnStyle cho biết: "Việc quay phim được bắt đầu thời gian gần đây. Tuy nhiên, khung chương trình cũng như thời gian lên sóng chưa được ấn định".

TVReport cho biết, Taengoo Cam sẽ hé lộ những câu chuyện hậu trường trong quá trình Tae Yeon thực hiện album solo cũng như những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày của ca sĩ 26 tuổi.

Con đường sự nghiệp solo của Tae Yeon đang thênh thang.

Là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất K-pop nhưng SNSD chưa bao giờ được đánh giá cao về giọng hát. Tuy nhiên, Tae Yeon là ngoại lệ. Cô trưởng nhóm nhỏ bé luôn có mặt trong danh sách những giọng ca thần tượng xuất sắc nhất K-pop. 

Chính vì lẽ đó, khi SNSD tách nhóm con, Tae Yeon cũng là cái tên đầu tiên được chọn, cùng với Tiffany và Seo Hyun tạo thành nhóm TaeTiSeo. 

Đầu tháng 10, Tae Yeon chính thức khởi động sự nghiệp solo với album mang tên I. MV của ca khúc chủ đề được Tae Yeon ra mắt ngày 7/10 và ngay lập tức thống trị tất cả bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất