Thu Minh - Tae Yeon đụng váy 17 triệu đồng

Ione - 03/09/2015, 15:32

Trong MV Lion Heart của SNSD, Tae Yeon cũng diện chân váy hồng hiệu Versace giống Thu Minh.

 

Hình ảnh mới nhất của Thu Minh trên bìa tạp chí Đẹp số 200 càng khẳng định phần nào đẳng cấp của "Nữ hoàng nhạc dance". Theo đó, cô chinh phục người nhìn với bộ cánh vừa gợi cảm lại không kém phàn thanh lịch của thương hiệu Versace.

Hình ảnh mới nhất của Thu Minh trên bìa tạp chí Đẹp số 200 nhận được nhiều lời khen của fan, mặc dù mới sinh em bé nhưng vóc dáng của "Nữ hoàng nhạc Dance" trong hình trông khá thon gọn. Diện vòng cổ, chân váy của thương hiệu Vercace theo phong cách sang chảnh, ca sĩ Bay trông trẻ trung hơn tuổi.

MV Lion Heart của SNSD

Trong MV Lion Heart của SNSD, Tae Yeon cũng diện chân váy hồng nổi bật này. Nếu như Thu Minh chọn phong cách sang chảnh khi mặc chiếc chân váy 17 triệu đồng thì nàng thủ lĩnh SNSD lại nhí nhảnh và trẻ trung đúng tuổi khi kết hợp cả cây hồng.

Taeyeon

Điểm tương đồng giữa 2 cách phối đồ là đều khéo léo khoe được eo thon của chủ nhân.

SNSD diện toàn độ hiệu trong MV để thể hiện đẳng cấp của nhóm nhạc nữ đứng đầu Kpop.Chiếc váy ngắn Greca key của Yuri có giá 229 USD, crop top đen không tay có giá 850 USD. Tổng cộng gần 24 triệu VND.      Chiếc váy hồng của Sunny có giá 1,405 USD ( Khoảng 31 triệu VND).

SNSD diện toàn đồ hiệu trong MV mới để thể hiện đẳng cấp của nhóm nhạc nữ đứng đầu Kpop.

   

GMC Giang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất