"Quái vật nhạc số" Tae Yeon đánh bại SNSD về kỷ lục bán album

Ione - 15/10/2015, 09:21

Sau 1 tuần phát hành, Tae Yeon bán được hơn 55.078 album, vượt qua kỷ lục trước đó của SNSD là 41.000 album ở tuần đầu tiên.

Tae Yeon ra mắt với tư cách ca sĩ solo cùng album I, ngay khi mới phát hành, bài hát chủ đề đã leo lên vị trí số 1 của các bảng xếp hạng online. Lượng đĩa bán ra tại các cửa hàng liên tục tăng cao. Sau 1 tuần phát hành, Tae Yeon đã xác lập kỷ lục mới của các nghệ sĩ nữ trong tuần đầu phát hành album, chính thức xô đổ kỷ lục trước đó của chính SNSD.

tae-yeon-danh-bai-snsd-ve-ky-luc-ban-album

Tae Yeon xô đổ kỷ lục bán album của chính SNSD.

Sau 1 tuần phát hành, Tae Yeon bán được hơn 55.078 album, vượt qua kỷ lục trước đó của SNSD. Nhóm phát hành album Lione Heart vào tháng 9 và bán được hơn 41.000 album ở tuần đầu tiên. Như vậy, Tae Yeon đã chính thức đánh bại chính nhóm của mình để đạt vị trí no1 trên bảng xếp hạng bán album của các nghệ sĩ nữ ở tuần đầu tiên.

tae-yeon-danh-bai-snsd-ve-ky-luc-ban-album-1

Lion Heart đạt hơn 41.000 bản tuần đầu tiên.

Để ủng hộ cho màn debut, các fan của Tae Yeon đã phát động nhiều chiến dịch, mua nhiều album để giúp nữ ca sĩ chiến thắng trên các show âm nhạc cuối tuần. Các fan Trung Quốc đóng góp 15.000 album, một fansite ở Hàn mua hẳn 7.000 album. Điều này cho thấy, Tae Yeon sở hữu lượng fan khủng, thuộc top idol hàng đầu của Kpop.

tae-yeon-danh-bai-snsd-ve-ky-luc-ban-album-2

Tae Yeon được mệnh danh là 'quái vật nhạc số' với của Kpop.

Mới đây, Billboard chính thức công bố top những album quốc tế xuất sắc nhất trong tuần và không hề bất ngờ khi I đang dẫn đầu World Albums. MV của ca khúc cũng đath 9 triệu view chỉ sau gần 7 ngày lên sóng. Những thành tích trên đã giúp Tae Yeon có thêm một biệt danh mới "quái vật nhạc số", xứng đáng với những chờ đợi của bản thân nữ ca sĩ và các fan sau suốt 8 năm chờ đợi.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất