Tranh cãi vì cảnh giẫm đạp album của SNSD và đốt ảnh Tiffany trên truyền hình

Kênh 14 - 11/10/2015, 10:17

Trong tập SNL Korea phát sóng tối qua, cảnh album của SNSD bị giẫm đạp và ảnh của Tiffany (SNSD) bị đốt đã dấy lên một làn sóng giận dữ từ phía người hâm mộ.

Tối qua (10/10), tập mới nhất của chương trình tấu hài Saturday Night Live Korea (SNL) đã được phát sóng với khách mời đặc biệt là Wonder Girls. Trong một vở kịch, Yeeun (Wonder Girls) đóng vai một lãnh đạo trong quân đội và cấm tất cả các nóm nhạc nữ trừ Wonder Girls được xuất hiện ở đó. Khi phát hiện "Baby Baby" và "Kissing You", hai bài hát đình đám của SNSD đang được các người lính truyền tai nhau nghe thì họ đã bị ra lệnh đốt hết những thứ liên quan đến SNSD. Trong cảnh này, các album của SNSD bị mang ra giẫm đạp, thậm chí cảnh tấm ảnh của Tiffany (SNSD) bị đốt cũng được phát sóng. Điều này đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích và phản đối từ phía người hâm mộ.

Hình ảnh những người lính bị ra lệnh đốt hết các thứ liên quan đến SNSD trong vở hài kịch của SNL
 
 
Các album của SNSD bị mang ra giẫm đạp
 

Ảnh của Tiffany (SNSD) bị đốt trên lửa

Có ý kiến cho rằng chương trình chỉ đang dùng câu chuyện để liên tưởng đến sự thành công cũng như đối đầu giữa SNSD và Wonder Girls trên thị trường âm nhạc vào năm 2008. Nhưng cũng có luồng bình luận chỉ trích nhà sản xuất chương trình vì đã xây dựng kịch bản và cho phát sóng những hình ảnh nhảy cảm và bôi nhọ SNSD. Hiện tại, trang chủ của SNL Korea đang bị hàng loạt Sone (fanclub của SNSD) "dội bom" tin nhắn đòi nhà sản xuất lên tiếng xin lỗi. Một số bình luận trên trang Naver:

- Bên cạnh việc là người nổi tiếng thì họ vẫn là người đang sống khoẻ mạnh, không hiểu sao lại đi đốt ảnh. Nhất định phải đốt ảnh của một ca sỹ đang hoạt động à? Ghép hình thì không nói làm gì, còn đây không phải hình ghép mà là một tấm ảnh thật...

- Tổ chế tác bị điên rồi sao? Dùng lửa để đốt ảnh của một ca sỹ khoẻ mạnh và vẫn đang hoạt động sao???

- SNL thật là quá đáng. Mau xin lỗi đi chứ.

- Lên cả báo rồi nè... Tôi là fan và tôi mong SNSD sẽ không xem được cảnh này.

SNL (Saturday Night Live) Korea là chương trình hài kịch 19+ được phát sóng trên dịch vụ cáp tvN vào mỗi tối thứ Bảy. Mỗi tập sẽ có một khách mời là người nổi tiếng như diễn viên, idol, góp mặt trong nhiều vở hài kịch khác nhau. Chương trình được xây dựng dựa trên hình mẫu SNL của Mỹ do Lorne Micheals và Dick Ebersol phát triển.  

Nguồn: Naver

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất