Sunny (SNSD): SM tuyệt đối không có chuyện gian lận

Kênh 14 - 09/10/2015, 07:38

Sunny đã đưa ra tuyên bố chắc nịch trên trong một chương trình truyền hình mới đây.

Ngày 7/10 vừa qua, thành viên SNSD Sunny đã góp mặt trong chương trình “Serial Shopping Family” (đài JTBC). Tại đây, cô nàng đã lên tiếng khẳng định rằng SM Entertainment tuyệt đối không dính líu đến chuyện gian lận trên các BXH âm nhạc.

Mở đầu câu chuyện, Sunny hé lộ một hóa đơn thanh toán 30 album của SNSD do chính cô nàng tự đặt mua. Sau đó, cô nàng giải thích: “Rất nhiều người xung quanh đã nhờ tôi kí tặng CD, ví dụ như bố tôi. Bố tôi hiện đang ở khu vực Trung Đông, ông nói rằng hiệu ứng Làn sóng Hàn tại đây vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi tôi đề nghị công ty quản lý cho mình vài bản album để đem tặng, họ chỉ đưa cho tôi đúng 10 bản mà thôi. Tôi đã phải mua 30 bản album này bằng chính tiền túi của mình”. Chia sẻ của Sunny đã khiến tất cả mọi người phải bật cười.

Sunny cho biết SM không hề gian lận trên các BXH

Sau bản tin của đài JTBC, vấn đề gian lận (công ty tự bỏ tiền mua album của gà cưng nhằm làm tăng số lượng tiêu thụ và thứ hạng trên các BXH) đang rất được nhiều người quan tâm. Liên quan đến hành vi chơi xấu này, 2 “ông lớn” YG và JYP cũng từng lên tiếng nhận định rằng gian lận góp phần bào mòn nền công nghiệp âm nhạc, đồng thời cho rằng các cơ quan chức năng cần nhanh chóng điều tra và xử lý vụ việc.

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất