4 cặp đôi ca sĩ Việt thường xuyên bắt tay tạo hit

Tiin - 03/07/2015, 14:58

Khán giả được thưởng thức nhiều màn song ca ăn ý từ các cặp Hà Hồ - Noo Phước Thịnh hay Khởi My - La Thăng...

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh – cặp đôi đồng cảm

Những cặp đôi nhiều lần hợp tác nhất làng nhạc Việt

Một người là "nữ hoàng showbiz" – một người là "hoàng tử nhạc Pop", giữa Hồ Ngọc HàNoo Phước Thịnh có điểm chung lớn, đó là họ đều thành công sau khi rẽ ngang từ nghề nghiệp khác. Ngày đầu đi hát, Hà Hồ luôn vấp phải sự phản đối kịch liệt, khán giả cho rằng cô người mẫu chân dài kia không có khả năng trở thành ca sĩ. Chàng sinh viên trường kĩ thuật Noo Phước Thịnh cũng mất khoảng thời gian rất dài để vượt qua cái mác “hotboy đi hát”. Trước những sóng gió thử thách, cặp đôi chị em này đến với nhau từ sự đồng cảm và bắt tay nhau trong rất nhiều dự án âm nhạc lớn.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà “sánh đôi” cùng Noo Phước Thịnh trên sân khấu là tour diễn Tìm lại giấc mơ. Sự hài hòa và ăn ý trong chất giọng cũng như phong cách biểu diễn đã thúc giục cả hai đi đến một dự án âm nhạc riêng.

Anh đi tìm em

Năm 2011, ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi đã đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi tài năng này, cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đều đặt vào đó một phần nỗi lòng từ trải nghiệm tình yêu đã qua, khiến cho sự hòa giọng của họ thêm đồng điệu. Mới đây, cả hai đã trở lại trong một dự án bom tấn mang tên Anh đi tìm em, MV đạt 3 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày ra mắt, 8 triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Hà Hồ và Noo Phước Thịnh vẫn đang tiếp tục sánh vai trên nhiều sân khấu lớn nhỏ để quảng bá cho sản phẩm mới này.

Thu Minh và Thanh Bùi – cặp đôi tài năng

Những cặp đôi nhiều lần hợp tác nhất làng nhạc Việt

Nữ ca sĩ từng trải qua bao thăng trầm với nhạc Việt suốt nhiều năm qua và chàng ca sĩ quyết định rời Úc trở về Việt Nam đã gặp nhau ở đam mê, ước mơ chung để từ đó cùng cho ra những nhạc phẩm tuyệt vời. Một người đã quá quen thuộc là Thu Minh và một cái tên bắt đầu tỏa sáng là Thanh Bùi. Như một sự sắp đặt tài tình của số phận, Thu Minh và Thanh Bùi đã gặp được nhau. Hai lần họ bắt tay nhau ở Where did we go wrong và Cứ thế mà đi là hai lần họ tạo nên sự mới mẻ cho khán giả. Thanh Bùi từng tâm sự: “Hai ca khúc này tôi đều cần một giọng hát kỹ thuật và cá tính như Thu Minh để thể hiện. Cả tôi và Thu Minh đều quá khó tính và rất bận rộn nên để hoàn thành xong các MV, chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn khó nói hết bằng lời”. 

Where did we go wrong

Cả Thu Minh – Thanh Bùi khi cùng đứng trình diễn, khán giả sẽ khó lòng rời mắt khỏi họ, sẽ bị cuốn vào dòng cảm xúc mà họ mang đến cho ca khúc. Sau nhiều lần hợp tác thành công, Thu Minh và Thanh Bùi cũng trở nên thân thiết hơn, cả hai đồng hành trong khá nhiều sự kiện như cùng tham gia chuyến đi Phi Châu kêu gọi bảo vệ động vật quý hiếm. Hiện nay, cả hai còn cùng xuất hiện trong vai trò giám khảo chương trình Vietnam Idol 2015.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng – cặp đôi tình nhân

Những cặp đôi nhiều lần hợp tác nhất làng nhạc Việt

Vượt qua thử thách thời gian và những sóng gió trong showbiz, chuyện tình yêu giữa Ông Cao ThắngĐông Nhi được xem là bản tình ca đẹp của làng Việt. Anh chàng điển trai, tài hoa, thông minh phải lòng cô gái xinh đẹp, đa tài, quyến rũ. Đã 5 năm kể từ ngày họ tay trong tay trong các sự kiện, trong phòng thu âm và trên rất nhiều sân khấu âm nhạc. Không chỉ là bạn đời trong cuộc sống, Ông Cao Thắng và Đông Nhi còn là người tình ăn ý trong âm nhạc.

Nắm tay anh nhé

Sự kết hợp của cặp đôi Nu - Dù đã tạo nên rất nhiều bản hit đình đám, chiếm thứ hạng rất cao trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Tiêu biểu có thể kể đến như: Nắm tay anh nhé, Vẫn mãi yêu anh, Đánh mất cảm xúc, Màu đôi môi... Dường như tình yêu là chất xúc tác tạo nên cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc, giúp Ông Cao Thắng và Đông Nhi mang đến những nhạc phẩm say đắm lòng người, có thể “làm mưa làm gió” khắp thị trường nhạc Việt. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, người hâm mộ đang mong chờ về một đám cưới không xa của cặp “tiên đồng ngọc nữ” này.

Khởi My và Kelvin Khánh – cặp đôi nhí nhảnh

Những cặp đôi nhiều lần hợp tác nhất làng nhạc Việt

Mặc dù hơn Huy Khánh 4 tuổi nhưng khuôn mặt baby, trẻ trung của Khởi My lại khiến hai người vẫn rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Đó cũng là lý do giúp cặp đôi này hóa thân ngọt ngào trong MV Gửi cho anh (phần 1 và phần 2), trở thành một trong những cặp gà bông được yêu thích nhất làng nhạc Việt. Sau thành công mĩ mãn của dự án âm nhạc năm 2013, cô nàng Khởi My tiếp tục bắt tay Kelvin Khánh (La Thăng) trong một loạt các MV khác như Buông tay, Ai ai ai… rất được lòng giới trẻ. Mặc dù liên tục khẳng định hai người chỉ là bạn bè thân thiết nhưng từ lâu khán giả đã mặc định Khởi My và Kelvin là một đôi trời sinh. Kể cả ngoài đời thường, trong trường quay hay trên sân khấu, cả hai đều dành cho nhau những cử chỉ ấu yếm và ngọt ngào.

Buông tay

Mới đây, cặp đôi nhí nhảnh này còn cùng sáng tác một nhạc phẩm mang tên Xóa – nằm trong album Sự thật trong em của La Thăng. Dù mới phát hành không lâu nhưng ca khúc đã thu hút hàng ngàn lượt nghe và yêu thích trên mạng xã hội. Người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ, dõi theo các sản phẩm âm nhạc chung, những câu chuyện đáng yêu của cặp đôi này và hy vọng vào một happy ending vào một ngày không xa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất