3 diễn viên trẻ tài sắc Bắc tiến thành công: Vị trí thứ nhất đang khiến khán giả "phát sốt"

Tiin - 20/08/2019, 03:08

Cùng "Bắc tiến" gây dựng tên tuổi, cả Nhã Phương, Lan Phương và Quốc Trường đều tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả.

 

Vài năm trở lại đây, vũ trụ phim VTV đã liên tục tạo nên những cơn sốt với Tuổi thanh xuân, Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Quỳnh búp bê... và mới đây nhất là Về nhà đi con

Trong khi giới nghệ sĩ, trong đó có diễn viên phần nhiều chọn Nam tiến để phát triển sự nghiệp, thì Lan Phương, Nhã Phương và Quốc Trường lại chọn các dự án phim miền Bắc để tham gia. Và quả thực, sự tâm huyết và nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng, không chỉ ở những giải thưởng danh giá mà chính ở sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả.

Quốc Trường - vai Vũ của Về nhà đi con

Quốc Trường là gương mặt diễn viên truyền hình trẻ quen mặt với khán giả cả nước qua nhiều bộ phim như Hạnh phúc có thậtQuyền lực tình yêu, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ … Anh từng nhận được giải Nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai năm 2009, giải Mai Vàng năm 2011. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Quốc Trường còn được biết đến là doanh nhân trẻ thành công.

Trong bộ phim quốc dân Về nhà đi con, dù Vũ là nhân vật thiếu gia ăn chơi, thích tán gái, ham của lạ nhưng tính cách cũng có phần đáng yêu nên không bị nhiều khán giả ghét. Càng về sau, Vũ thể hiện sự thay đổi trong tính cách, biết sống có trách nhiệm và yêu thương vợ con thật lòng nên anh chàng càng được không ít khán giả 'phát cuồng'. 

Vũ từng nhiều lần làm Thư phải đau khổ.

 

Đa số khán giả đều đồng tình rằng dù vào vai 'sở khanh' nhưng Vũ không bị khán giả ném đá, tẩy chay, nguyên do không chỉ ở vẻ ngoài điển trai, lãng tử mà còn ở lối diễn tự nhiên, nhập vai và không kém phần tinh tế của anh.

Hiện tại, Quốc Trường đang nằm trong danh sách Diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards 2018, nhiều người hâm mộ tin tưởng anh sẽ vượt qua được những tên tuổi lớn để giành được giải thưởng này.

Lan Phương - vai Diệu của Cả một đời ân oán

Là người gốc Hà Nội nhưng Lan Phương lại lớn lên và sinh sống tại Vũng Tàu. Từ khi vào nghề diễn xuất, nữ diễn viên 8X đã góp mặt trong không ít bộ phim nổi tiếng của khu vực phía Nam nhưng thành công dường như vẫn chưa mỉm cười. Sau đó, Lan Phương quyết định hoạt động song song 2 miền Nam - Bắc và thời gian qua đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể. 

Vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Lan Phương từ trước đến nay chính là Diệu trong Cả một đời ân oán. Vào vai người phụ nữ sắc sảo, thông minh nhưng nhiều tham vọng và gần như không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích, Lan Phương khiến khán giả từng sởn da gà khi nhắc đến.

Từ ánh mắt, biểu cảm trên khuôn mặt, thậm chí cả mái tóc... cũng đều toát lên sự nham hiểm, độc ác và mưu mô. Đặc biệt, Lan Phương được nhiều khán giả khen ngợi khi diễn xuất 'xuất thần' ở những phân cảnh Diệu điên loạn, bị tâm thần ở cuối phim.

 2

 

Vai Diệu đã giúp bà mẹ 1 con vượt qua cả những diễn viên miền Bắc như Hồng Diễm, Bảo Thanh... để xuất sắc giành giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2018. Vừa qua, vai nhà văn Lam Lam trong Nàng dâu order của Lan Phương lên sóng tuy chưa tạo được cơn sốt như Cả một đời ân oán nhưng vai diễn này vẫn tiếp tục để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

 

Cả một đời ân oán: Trong cơn điên loạn, Diệu tiết lộ sự thật về Nguyên An

Nhã Phương - vai Linh của Tuổi thanh xuân

Sinh ra và lớn lên ở miền Trung, lập nghiệp ở miền Nam, Nhã Phương nổi lên từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò. Tuy nhiên, tên tuổi của Nhã Phương trên sóng truyền hình lại gắn liền với các dự án phim miền Bắc như: Khúc hát mặt trời, Ngày ấy mình đã yêu, Tuổi thanh xuân...

 

Vai nữ chính trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân đã đưa tên tuổi người đẹp họ Trần sang trang mới và vụt sáng thành ngôi sao trẻ được khán giả đặc biệt yêu mến. So với các bạn diễn nước ngoài, diễn xuất của Nhã Phương được đánh giá là không hề thua kém.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, thành công của Tuổi thanh xuân giúp Nhã Phương liên tục dẫn đầu bình chọn và giành được giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2015, tiếp đó là Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2016 với vai diễn trong Zippo, mù tạt và em.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất