2018 sẽ mở hàng với hôn lễ của Diệp Lâm Anh nhưng người tiếp theo còn bất ngờ hơn

17/04/2018, 10:56

Sau Diệp Lâm Anh, nhiều người đặt nhiều kỳ vọng cho cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ sớm về chung một nhà.

Diệp Lâm Anh

Mới đây, quản lý của Diệp Lâm Anh đã xác nhận thông tin cô sẽ kết hôn với bạn trai thiếu gia vào đầu tháng 5 tới.

Vị hôn phu của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm, sinh năm 1990, con trai một gia đình giàu có. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2015 và công khai năm 2016 dù đã có nhiều năm quen biết.

Diễn viên sinh năm 1989 cho biết:  "Bạn ấy suy nghĩ và chăm lo cho tôi rất nhiều. Sau một tháng yêu nhau, tôi không còn cảm giác yêu người kém tuổi. Tình yêu của chúng tôi như duyên số vậy".

Đây là đám cưới bất ngờ và được mong chờ nhất năm 2018 trong showbiz Việt.

Phương Thanh

Gần đây, ca sĩ Phương Thanh bị đồn sẽ lên xe hoa ở tuổi 45. Thông tin này khiến nhiều người sốc và bất ngờ. Sáng 16/4, nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý kèm đôi hài tinh xảo: “Tròn 5 năm, thế là xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại. Mây sẽ che chở cho bí mật của em”.

Theo một nguồn tin riêng, Phương Thanh đã đặt may bốn bộ đồ của một nhà thiết kế trong nước, trong đó có một bộ áo dài cô dâu. Sự bận rộn và lấp lửng của Phương Thanh khiến khán giả nghi cô đang chuẩn bị cho lễ cưới. Chia sẻ với báo giới, bà mẹ một con cho hay: "Nhưng giờ tôi không chia sẻ được. Tôi phải giữ bí mật, khi nào làm tôi nhất định sẽ thông báo”.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Đây có thể được coi là cặp đôi bất ngờ và được kỳ vọng sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2018. 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Kim Lý cho biết bản thân muốn có con với nữ hoàng giải trí. “Có một đứa trẻ là một trách nhiệm lớn mà mỗi người chúng ta nên nhìn nhận một cách nghiêm túc trước khi quyết định sinh con. Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy”, Kim Lý tâm sự.

Động thái này của tài tử điển trai khiến cư dân mạng dấy lên tin đồn cả hai sẽ sớm tổ chức hôn lễ trong năm nay.

(tổng hợp)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất