Diệp Lâm Anh lên tiếng về chuyện So Ji Sub bỏ về vì sao Việt mất lịch sự

Afamily - 29/11/2017, 15:22

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã phủ nhận chuyện So Ji Sub bỏ về giữa chừng trong sự kiện tại TP.HCM theo phản ánh của người mẫu Trần Hiền.

 

Diệp Lâm Anh vừa lên tiếng về những ồn ào, điều tiếng sau sự kiện mời So Ji Sub tới Việt Nam. Theo đó, nữ người mẫu khẳng định không có chuyện nam tài tử Hàn Quốc bỏ về giữa chừng vì sao Việt "kém duyên" như phản ánh của người mẫu Trần Hiền.

Diệp Lâm Anh cho hay, đúng là theo kịch bản, So Ji Sub sẽ tham dự sự kiện 1 tiếng và cùng ăn bánh, uống trà, chụp hình giao lưu với khoảng 10 nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên do không gian của nơi tổ chức sự kiện quá hẹp trong khi số lượng khách mời rất lớn với toàn sao hạng A, nhiều sao Việt đã lịch sự ra về sau khi chào hỏi So Ji Sub. Chính vì thế, ê-kíp tổ chức chương trình đã chủ động rút ngắn thời gian xuống còn 15 phút cho phù hợp.

Diệp Lâm Anh khẳng định không có chuyện So Ji Sub bỏ về vì sao Việt mất lịch sự - Ảnh 1.

Việc So Ji Sub ra về sau đúng 15 phút tham dự sự kiện là chủ động từ ban tổ chức.

Diệp Lâm Anh cũng giải thích, cô đã gửi thiệp mời 2 lần tới khách mời với chú thích rõ về số lượng khách đi kèm. Phía bên So Ji Sub trước đó có yêu cầu khách mời không vượt qua 60. Tuy nhiên, do đều mời sao lớn nên bản thân cô không thể can thiệp vào việc các ngôi sao đó có ê-kíp hay quản lý hộ tống. Song, Diệp Lâm Anh cho hay So Ji Sub cũng là một ngôi sao và anh hoàn toàn thông cảm với điều này chứ không hề tức giận.

Diệp Lâm Anh khẳng định không có chuyện So Ji Sub bỏ về vì sao Việt mất lịch sự - Ảnh 2.

Diệp Lâm Anh đã đích thân sang Hàn Quốc để mời So Ji Sub tới Việt Nam.

Diệp Lâm Anh khẳng định không có chuyện So Ji Sub bỏ về vì sao Việt mất lịch sự - Ảnh 3.

"Khi về tới khách sạn, So Ji Sub còn nhắn tin cảm ơn tôi vì sự chào đón nồng nhiệt đến vậy."

" Khi về tới khách sạn, So Ji Sub còn nhắn tin cảm ơn tôi vì sự chào đón nồng nhiệt đến vậy ", Diệp Lâm Anh cho hay.

Trước đó, sau đêm diễn ra sự kiện So Ji Sub, người mẫu Trần Hiền, một người bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh, đã bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân về việc nghệ sĩ Việt chưa có văn minh khi đi dự sự kiện, kéo theo hết người nhà đến trợ lý dự khiến So Ji Sub phật lòng bỏ về khi chương trình mới diễn ra 15 phút. Ngay sau đó, Trần Hiền đã gỡ bỏ dòng trạng thái này.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất