2 tuần dùng nước này, da nàng 9X không còn bất cứ một nốt mụn nào lại bật tone trắng sáng

10/03/2017, 09:20

“Da em thuộc loại da thường nên mụn cũng không phải loại phức tạp và chỉ sau 2 tuần rửa mặt bằng nước chè xanh, mụn đã dịu hẳn và không còn bị sưng nữa" - Cô sinh viên Hải Phòng chia sẻ.

Trước kia, Minh Trang vốn sở hữu làn da mịn màng, trắng nõn chỉ đến khi sử dụng dầu tẩy trang không phù hợp, da của cô nàng mới bắt đầu nổi mụn. Nghe bạn bè mách nước, Trang đã mua đủ loại thuốc trị mụn về sử dụng nhưng cũng không thấy hiệu quả. Cuối cùng, cô nàng buộc phải ngưng dùng mỹ phẩm, chỉ dùng toner và bổ sung nhiều rau xanh, trái cây trong chế độ ăn uống.

Một lần tình cờ, cô nàng biết đến cách chữa mụn bằng nước lá chè xanh và cũng làm thử, cô đã thật sự bất ngờ về tác dụng thần kỳ của nguyên liệu này.

“Sau khi mua thuốc trị mụn về bôi, mụn lại càng sưng và nhiều. Em sợ quá nên dừng hết, lấy nước chè xanh rửa mặt hàng ngày thì thấy mụn dần tan biến hết”- Minh Trang chia sẻ.

“Da em thuộc loại da thường nên mụn cũng không phải loại phức tạp và chỉ sau 2 tuần rửa mặt bằng nước chè xanh, mụn đã dịu hẳn và không còn bị sưng nữa. Tuy nhiên, cách này hiệu quả gần như với các loại mụn trứng cá thông thường thôi, còn với mụn bọc, em nghe 1 chị bạn nói là phải dùng nước trầu không để rửa mới hết”

Nhờ kiên trì sử dụng phương pháp này và dùng serum dưỡng da vào buổi tối, da mặt Minh Trang hết mụn, trắng sáng bất ngờ. Cô nàng không quên nhắn nhủ phải thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để da không bị lão hóa. Ngoài rửa mặt trực tiếp, Minh Trang cũng gợi ý có thể uống nước chè tươi mỗi ngày để hiệu quả nhanh hơn.

Công thức pha nước chè tươi trị mụn có 1 không 2:

Chuẩn bị:

+ 1 nắm lá chè tươi

+ 500ml nước

Cách làm:

-  Đổ 500ml vào nồi và đun sôi.

-  Cho lá chè tươi vào nồi đun sôi khoảng 1-2 phút, sau đó tắt bếp.

-  Để nước chè nguội rồi rửa mặt bình thường.

Các bạn lưu ý, trước khi rửa mặt bằng nước chè thì da mặt bạn đảm bảo phải sạch và hạn chế sử dụng sữa rửa mặt. Sau đó, có thể dùng thêm toner và serum để se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da không bị khô. Áp dụng cách này đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần, tất cả các mụn trứng cá sẽ bị đánh bay nhanh chóng.

Từ lâu, lá chè luôn được coi là 1 loại thảo dược quý không những giúp thanh lọc cơ thể mà còn có thể phòng ngừa 1 số bệnh như ung thư. Tuy nhiên trên thực tế, loại nguyên liệu thiên nhiên này còn cực kỳ hữu ích trong việc chăm sóc da của phái đẹp.

Theo nghiên cứu, trong chè xanh có chứa 1 lượng lớn các chất oxi hóa giúp loại bỏ các độc tố và trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Nó còn thúc đẩy việc hấp thụ hợp chất Tannin giúp cải thiện sắc tố da, cho làn da trắng sáng, mịn màng và chống lão hóa thần kỳ. Với những chức năng tuyệt vời như vậy, các bạn hoàn toàn có thể thay thế các loại sữa rửa mặt nhiều hóa chất và đắt tiền bằng nước chè xanh tự nhiên an toàn mà cực kỳ hiệu quả như cô nàng sinh viên Minh Trang đã áp dụng.

Còn giờ thì hãy cũng ngắm nhìn làn da mịn màng sau khi rửa nước chè tươi của cô sinh viên Hải Phòng nhé!

Theo JL/Emdep.vn

Link gốc: http://emdep.vn/lam-dep/2-tuan-dung-nuoc-nay-da-nang-9x-khong-con-bat-cu-mot-not-mun-nao-lai-bat-tone-trang-sang-20170309124005759.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất