9x xinh không sợ ném đá khi ủng hộ "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên"

Tiin - 20/01/2017, 11:06

Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, Diễm Quỳnh (SN 1994, Gia Lai) không ngần ngại can thiệp dao kéo để mình ngày càng trở nên xinh đẹp hơn bởi cô quan niệm: Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên.

 

Tốt nghiệp Đại học Văn Lang (TP. Hồ Chí Minh), Diễm Quỳnh (tên thật là Trần Thị Như Diễm, SN 1994 tại Gia Lai) đã có một cô gái trẻ tài năng hiện đang được nhiều người chú ý.

Với vẻ đẹp xinh xắn không thua kém gì hotgirl, Diễm Quỳnh nhận được nhiều lời ngợi khen, đặc biệt là khi tham gia diễn trong phim ngắn Điều em muốn nói. Vẻ xinh đẹp của Diễm Quỳnh khiến nhiều người xiêu lòng.

Trong đoạn phim này, Diễm Quỳnh đảm nhận vai nữ chính Hà Du, một cô gái trẻ có tài năng ca hát và được yêu thích trên mạng song chưa bao giờ lộ diện vì vẻ ngoài kém xinh của mình.

Sau một lần 'mạo hiểm' xuất hiện để hát live tại phòng trà, Hà Du gây sốc vì hát hay nhưng không đẹp như những gì người hâm mộ vẫn 'tưởng tượng' về cô. Những lời bàn tán kèm thái độ của khán giả đã khiến cô gái bỏ show giữa chừng tối hôm đó.

Sau đó là hàng loạt bình luận chê bai tiêu cực trên mạng xã hội khiến Hà Du mạnh dạn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vẻ ngoài của mình. Hình ảnh sau khi 'lột xác' của nữ chính khiến không ít người bị choáng vì quá xinh đẹp. Cũng nhờ vậy mà sau khi bộ phim ngắn công chiếu online, Diễm Quỳnh trở thành cái tên khá hot trên mạng xã hội.

Diễm Quỳnh nói rằng, thông qua vai diễn này cô mong muốn mọi người hãy mạnh dạn thay đổi ngoại hình ngoại hình nếu có thể, bởi vì bạn sẽ không ngờ được những gì đến với mình sau đó sẽ tuyệt vời như thế nào.

'Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên' là những gì mình luôn tâm niệm, hy vọng qua vai diễn Hà Du, nhiều cô gái sẽ tìm thấy cho mình hướng đi đúng đắn nhất đối với việc khiến mình trở nên xinh đẹp hơn. Tất nhiên là hãy chọn cho mình một địa chỉ chất lượng và uy tín để 'trao thân gửi phận' – Diễm Quỳnh cho biết.

Bên cạnh đó, Diễm Quỳnh cũng chia sẻ rằng công việc kinh doanh của cô khá thuận lợi nên cô sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa cho niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Cùng xem thêm những hình ảnh của cô chủ 9x sau đây:

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất