10 "hàng hiếm" của Kpop là người ngoại quốc

24h - 18/06/2015, 10:07

Nichkhun mang quốc tịch Mỹ và thừa hưởng dòng máu “lai” của 3 quốc gia.

 - 1

Là thành viên ưu tú và nổi bật nhất của nhóm nhạc 2PM – Nichkhun được nhiều fan yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai và giọng rap đầy mạnh mẽ. Trong khi các thành viên của nhóm đều là người Hàn Quốc thì Nichkhun lại mang quốc tịch Mỹ và thừa hưởng dòng máu “lai” của nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ từ gia đình.
 

 - 2

Được mệnh danh là “diva” của làng giải trí xứ Hàn, Ailee sở hữu một giọng ca cực kỳ khỏe cùng thân hình quyến rũ. Tuy bố mẹ Ailee đều là người Hàn Quốc nhưng ít ai biết cô được sinh ra ở New Jersey thuộc nước Mỹ.  
 

 - 3

Henry từng vấp phải sự phản đối của nhiều fan khi gia nhập vào đội hình 13 thành viên của Super Junior. Tuy nhiên, Henry đã chinh phục khán giả qua việc thể hiện tài năng giọng hát và chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Ngoài ra, Henry còn có thể nói tốt những ngoại ngữ như tiếng Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc. Điều này không có gì lạ bởi anh sinh ra ở Mỹ nhưng bố mẹ lại là người Hồng Kông và Đài Loan. Hiện tại các fan đã chấp nhận Henry là một thành viên của nhóm Super Junior M.
 

 - 4

 

 - 5

Hai giọng ca đầy ngọt ngào và quyến rũ của nhóm nhạc Miss A – Fie và Jia đều là người Trung Quốc. Dù gặp nhiều khó khăn trong việc học tiếng Hàn Quốc nhưng cả hai vẫn quyết không bỏ cuộc. Chính nhờ sự chăm chỉ cùng tài năng của mình, họ đã nhận được nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ trên thế giới.

 - 6

Trong các công ty giải trí lớn ở Hàn Quốc thì JYP là nơi có nhiều ngôi sao ngoại quốc nổi tiếng hội tụ tại đây nhất. Ngoài Nichkhun, Fie và Jia kể trên thì nhóm nhạc GOT7 cũng có hai thành viên đến từ Hồng Kông và Thái Lan đó là Jackson – Bam Bam.
 

 - 7

Thành viên điển trai Bam Bam.
 

 - 8

Nhóm GOT7 còn có thành viên Mark Tuan đến từ Mỹ.
 

 - 9

Amber (f(x) được rất nhiều khán giả chú ý về ngoại hình đặc biệt khi mới ra mắt. Với phong cách tomboy và giọng rap quyến rũ, Amber dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nam lẫn nữ. Amber mang hai dòng máu của Đài Loan và Mỹ, cô cũng là thành viên hiếm hoi nói thạo ba ngoại ngữ khác nhau.
 

 - 10

Trưởng nhóm tài năng của f(x) – Victoria cũng là người Trung Quốc. Ngoài vai trò là ca sỹ cô còn chứng minh tài năng diễn xuất của mình qua các bộ phim gần đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất