"Chết cười" khi nhóm nam Kpop tranh đấu làm nữ hoàng nhảy múa

Tiin - 17/06/2015, 10:30

Các thành viên tranh tài cải biên vũ đạo nữ không ngại mất hình tượng để tranh ngôi vị nữ hoàng vũ đạo với phần thưởng chỉ là mấy miếng thịt bò.

GOT7

Chết cười khi các thành viên nhóm nam tranh đấu làm nữ hoàng nhảy múa

Màn cover vũ đạo Touch my body của trưởng nhóm JB và “dancing queen” Bam Bam đã đi vào huyền thoại hồ sơ giải trí của GOT7. Ngoài ra, phản ứng bùng nổ của hai MC khiến các thành viên còn lại cười ngặt ngẽo.

BTOB

Phần thưởng đã được đặt ngay trước mặt Sungjae rồi mà phút chót đã bị giành giật một cách cay đắng và cùng với nỗi buồn của em út là sự lên ngôi của ông anh Peniel với điều cười ngất ngây của trưởng nhóm Eun Kwang.

TEEN TOP

Sau màn vũ đạo thanh niên nghiêm túc của L.Joe được hai MC loại thẳng tay không thương tiếc, với nỗ lực không ngừng nghỉ với tất cả các bài nhạc được bật lên bất chấp không biết tí gì về vũ đạo nữ, L.Joe được hai MC thương tình... loại thêm lần nữa.

B1A4

Trong khi Jin Young thổi một luồng không khí lạnh lãng nhách vào chương trình thì thành viên Sandeul đã xuất sắc đánh bật tất cả các khách mời nữ năm 2014 để giật giải thưởng vũ đạo nữ quyến rũ nhất của năm với vũ đạo Something của Girl’s Day và màn lượn sóng không thể sexy hơn.

EXO

Không "xào nấu" vũ đạo như các nhóm khác nhưng EXO lại mang đến đầy đủ các dáng vẻ từ ngượng ngùng, dễ thương, vui vẻ đến quyến rũ hút mắt trong trận chiến giữa hai đội EXO-M và K.

 VIXX  

Dù biểu diễn lại hit sexy của tiền bối Sunmi – 24 Hours, nhưng N không được lòng hai vị giám khảo khó tính, buộc lòng sau đó anh chàng phải xuất chiêu với vũ đạo của AOA. Tuy nhiên, cuối cùng danh hiệu dancing queen của anh chàng vẫn bị cướp mất.

BTS

Em út đẹp hơn hoa Jung Kook hoàn toàn đủ khả năng hạ gục các girl group hiện tại với cả diện mạo lẫn vũ đạo siêu dẻo của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất