Những nhóm nữ có lượng hit khủng nhất Kpop

Tiin - 16/06/2015, 16:16

SNSD, T-ara, 2NE1… đều xuất hiện trong danh sách này.

Mới đây, trang Pann đã tiếp tục đưa ra một đề tài thảo luận, đó là nhóm nhạc nữ nào có nhiều bản hit nhất Kpop và những cái tên được nhắc đến chính là T-ara, Sistar, SNSD và 2NE1. Theo đó, SNSD từng nhiều lần thống trị các BXH âm nhạc Hàn Quốc nhờ loạt hit như Into The New World, Gee, Oh, Hoot, I Got a Boy, Genie, Way To Go, hay gần đây nhất là Mr.Mr., trong khi đó, 2NE1 cũng không kém cạnh. Ngay từ ca khúc đầu tiên là Fire, 2NE1 đã gặt hái nhiều thành công. Những bài hát sau đó của nhóm như Lonely, Hurt, I Don't Care, Come Back Home, Ugly đều dễ dàng trở thành hit và được khán giả yêu mến.

Về phía Sistar, dù không có lượng fan khủng nhưng âm nhạc của nhóm luôn rất được lòng khán giả Hàn Quốc. Ca khúc của nhóm như Touch My Body, So Cool, Alone, Loving You, Give It To Me luôn lập kỷ lục về lượt nghe, tải.

Trước khi xảy ra scandal năm 2012, T-ara là đối thủ đáng gờm của tất cả các nhóm nhạc xứ Hàn bởi âm nhạc của nhóm luôn rất nhiều màu sắc và được yêu thích. Lies, TTL, Bo Peep, I Go Crazy Because of You, Roly Poly, Lovey Dovey… là ví dụ điển hình, khẳng định khả năng tạo hit của các cô gái nhà BKM.

T-ara

Dưới bài viết trên, các fan đã để lại những bình luận như sau:

Thật sự thì nếu T-ara còn được dân Hàn yêu quý như ngày xưa thì Sexy Love và Number 9 cũng đã ăn ngon lành. Những MV của T-ara luôn có lượt xem cao ở Trung Quốc và vượt cả Gangnam style. Dù chúng được thứ hạng cao nhưng dân ta luôn mỉa mai là chẳng ai biết. Đáng lẽ chúng ta nên tự hào thì đằng này lại chửi rủa nhân cách cũng như tin đồn của các thành viên. Bao nhiêu người trong số đó đã gặp họ ở ngoài cơ chứ.

Tôi thích những bài ballad solo như If của Taeyeon, By Myself của Tiffany và Ttoreureu của Jiyeon.

Nhạc 2NE1 là tuyệt vời nhất.

Nhắc tới 2NE1, tôi có thể kể ra cả loạt hit như Fire, I Don't Care, Can Nobody, Go Away, I'm The Best, Lonely, Ugly, Missing You, Come Back Home và rất nhiều ca khúc khác.

SNSD thì đỉnh quá trời rồi. Mr. Taxi không quảng bá chính thức ở Hàn Quốc mà hầu hết ai cũng biết bài đấy luôn. Các cô gái còn có 4 MV đạt trên 100 triệu lượt view trên YouTube nữa.

Nhạc T-ara nhiều bài hay. Bo Peep, Roly Poly, Cry Cry và nhiều bài khác, nhưng tự nhiên, nhóm lại có scandal, thiệt xui xẻo.

Mr.Mr. - SNSD

Come Back Home - 2NE1

Bo Peep Bo Peep - T-ara

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất