5 nhóm nữ sắp tái xuất: Ai được fan Kpop mong chờ nhất?

Tiin - 17/06/2015, 16:34

A Pink đứng vị trí thứ 2 ngay sau SNSD, còn Sistar góp mặt với vị trí thứ 3.

Như đã biết, SNSD, A Pink, Sistar, AOA và Girl’s Day chuẩn bị tung ra sản phẩm âm nhạc mới vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới. Trong khi Sistar, AOA vừa tung ra loạt teaser nhá hàng thì SNSD cũng đã sang Thái Lan để thực hiện MV mới.

So với cuộc chiến giữa EXO và Big Bang diễn ra hồi đầu tháng 6 vừa qua, cuộc đối đầu giữa 5 girl group nói trên cũng đáng sợ không kém. Để tìm xem ai trong số 5 nhóm nữ trên được fan mong chờ nhất, mới đây Daum đã mở cuộc bình chọn với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ.

5 nhóm nữ sắp tái xuất Ai được mong chờ nhất

Số lượt bình chọn của các nhóm nhạc.

Trước câu hỏi “Màn comeback của nhóm nữ nào khiến bạn mong chờ nhất”, 2.878 người (29%) đã bình chọn cho SNSD. Đồng nghĩa SNSD đứng đầu tiên trong cuộc bình chọn. Theo sau SNSD lần lượt là A Pink, Sistar, Girls’ Day và AOA.

5 nhóm nữ sắp tái xuất Ai được mong chờ nhất

A Pink và SNSD

Sự bám sát của A pink một lần nữa cho thấy sức mạnh của các cô gái dễ thương nhà Cube. Thời gian gần đây A Pink rất “ăn nên làm ra” khi liên tục đứng đầu các BXH mỗi khi phát hành ca khúc mới, điển hình như Luv. Tuy nhiên, vị trí tường thành trong số các nhóm nhạc nữ vẫn phải “nhường” cho SNSD, gần đây, tuy không quảng bá nhưng MV Catch Me If You Can của SNSD vẫn gom về lượt xem khủng.

MV Catch Me If You Can - SNSD

MV Luv - A Pink

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất