Trưởng nhóm SNSD mua nhà đắt nhất cho bố mẹ

Zing - 16/06/2015, 13:15

TaeYeon dành phần lớn số tiền kiếm được để chăm lo cho đấng sinh thành.

Trong chương trình phát sóng ngày 15/6, The List 2015 của tvN đã liệt kê một số ngôi sao có hiếu với cha mẹ, nổi bật trong số đó chính là trưởng nhóm Tae Yeon xinh đẹp của SNSD.

Ước tính, năm ngoái nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn kiếm được khoảng 22 tỷ won (19,7 triệu USD) qua các hoạt động quảng bá. Điều đó có nghĩa là mỗi thành viên của nhóm có thu nhập ít nhất là 900 triệu won (khoảng 807.000 USD).

Năm 2012, Tae Yeon đã mua cho bố mẹ một ngôi nhà ở Jeonju. Nhiều nguồn tin khẳng định đó là ngôi nhà đắt nhất ở khu vực này. Hiện tại, giá của ngôi nhà đó khoảng 900 triệu won - tương đương với thu nhập 1 năm của Tae Yeon.

 

Trưởng nhóm Tae Yeon là một người con hiếu thảo.

Ngay khi ra mắt cùng SNSD, Tae Yeon đã bắt đầu lo cho bố mẹ. Trong một chương trình trước đây, cô ca sĩ 26 tuổi cho biết đã tạo cho bố mẹ một chiếc thẻ tín dụng mà cô chính là người thanh toán.

Từ một cô gái tỉnh lẻ, Tae Yeon đã vươn lên trở thành trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Hiện tại, cô là giọng ca chính của SNSD, là thành viên của nhóm nhạc con Taetiseo và sắp tới chính thức khởi nghiệp solo. Tháng 7 tới, Tae Yeon sẽ cùng các cô gái SNSD trở lại với sân khấu sau vài tháng nghỉ ngơi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất