SNSD mặc bikini, khoe thân hình gợi cảm quay MV mới

Tiin - 13/06/2015, 19:51

Mới đây cả Tiffany và Hyoyeon đã khoe hình ảnh cả 2 mặc bikini lên trang cá nhân.

Cách đây ít ngày (10/3), SNSD đã lên đường tới Thái Lan để quay MV mới. Dù SM chưa lên tiếng thông báo ngày phát hành MV chính thức song theo nhiều nguồn tin rất có thể 8 cô gái sẽ trở lại vào tháng 7 tới.

Để thực hiện MV, 8 “mẩu” SNSD đã đồng loạt thay đổi kiểu tóc, trong khi Sooyoung, Hyoyeon cắt phăng mái tóc dài vốn đã gắn bó từ lâu thì Yoona cũng “F5” toàn tập với mái tóc vàng bạch kim rực rỡ. Đây là lần đầu tiên, Yoona xuất hiện với mái tóc nổi trội như vậy.

SNSD mặc bikini khoe thân hình gợi cảm quay MV mới

Hyoyeon

Bên cạnh kiểu tóc, dường như với MV mới, SNSD còn thay đổi cả bối cảnh. Thay vì sử dụng phông nền được dựng sẵn và kỹ sảo máy tính như những MV trước, SNSD đưa ngoại cảnh vào sản phẩm sắp tới. Thậm chí theo một số hình ảnh “nhá hàng” trên trang cá nhân của Hyoyeon và Tiffany, dường như nhóm còn mặc bikini trong MV mới. Theo đó, mới đây, cả Hyoyeon và Tiffany đều đăng tải hình ảnh mình mặc bikini đầy nóng bỏng lên trang cá nhân. Sự gợi ý khéo léo của 2 cô gái đang khiến các fan rất mong chờ và thích thú. 

SNSD mặc bikini khoe thân hình gợi cảm quay MV mới

Tiffany

Đây sẽ là lần comeback đầu tiên tại Hàn Quốc với đội hình 8 thành viên. Tuy trước đó, SNSD cũng tung MV Catch Me If You Can chỉ với 8 người song nhóm không quảng bá ca khúc này.

Catch Me If You Can bản Hàn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất