Yoona khoe tài nấu ăn, né tránh nhắc tới Lee Seung Gi

Yan - 29/07/2015, 14:35

Các fan không khỏi thích thú khi được chiêm ngưỡng tài nấu ăn lần đầu tiên của Yoona.

Trong chương trình Channel SNSD được phát sóng vào tối nay 28/7, Yoona sẽ trổ tài nấu ăn lần đầu tiên kể từ khi ra mắt. Được biết, cô nàng sẽ làm món gà kho cay đặc biệt khiến các fan vô cùng thích thú. Khi được hỏi tại sao lại chọn món này, Yoona cho biết: "Khi bạn nghe đến món gà kho cay sẽ nghĩ rằng chúng khó làm. Nhưng trên thực tế không có gì phức tạp cả". Yoona cũng chia sẻ cảm xúc lần đầu tiên vào bếp: "Tôi thật sự không giỏi nấu ăn đâu. Nhưng đây là lần đầu tiên, tôi sẽ thể hiện hết khả năng vốn có của mình để làm ra những món ăn mà tôi yêu thích".


Một số hình ảnh của Yoona trong chương trình Channel SNSD.

Còn nhớ, trong buổi họp báo ra mắt chương trình Channel SNSD vào ngày 21/7 vừa qua, Yoona cũng từng tiết lộ cô sẽ trổ tài nấu nướng trong chương trình này. Khi MC cho cô lựa chọn giữa Baek Jong Won, ông chủ Lee Soo Man và Lee Seung Gi, cô sẽ nấu ăn cho ai. Yoona liền dí dỏm trả lời: "Tôi biết điều anh muốn nghe là gì nhưng chương trình này là của SNSD". Sau một lúc, Yoona chia sẻ: "Thỉnh thoảng tôi nấu ăn ở nhà và đương nhiên là nấu cho gia đình rồi. Sau khi ghi hình cho buổi nấu ăn này, tôi cũng đã chia sẻ cho các thành viên xem, muốn họ nếm thử và cho ý kiến".

Đây không phải là lần đầu tiên Yoona né tránh câu hỏi về Lee Seung Gi. Trước đó, cả hai luôn vấp phải "bẫy" của phóng viên khi đề cập đến đối phương, tuy nhiên cả YoonaLee Seung Gi kiên quyết không nói về nhau. Hiện tại, Yoona vừa kết thúc chương trình quảng ba Party cùng SNSD và chuẩn bị cho sự trở lại với album thứ 5 vào tháng 8 tới đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất