Lee Seung Gi ngại ngùng né tránh nhắc đến Yoona

Yan - 20/06/2015, 19:10

"Chàng rể quốc dân" tiếp tục giấu kín bưng về chuyện tình cảm với bạn gái Yoona.

Mặc dù YoonaLee Seung Gi chưa lần nào đề cập trực tiếp đến đối phương kể từ sau khi công khai hẹn hò, nhưng ai cũng biết được rằng họ rõ ràng là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Trong chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook được phát sóng vào ngày 19/6 vừa qua, Lee Seung Gi đã tham gia với vai trò là khách mời đặc biệt. Bên cạnh việc chia sẻ về album mới nhất của mình, anh còn trả lời nhiều câu hỏi thú vị. Trong suốt buổi nói chuyện, Yoo Hee Yeol hỏi rằng: "Anh nghe nói cậu rất giỏi nấu ăn". Lee Seung Gi liền trả lời: "Vâng, em đang học nấu đây ạ. Sở trường của em là làm bánh gạo cay. Mọi người khi thưởng thức món này do em nấu đều khen và nói rằng đây là ngon nhất mà họ từng ăn".

Ngay sau đó, cảm thấy có cơ hội để đề cập đến bạn gái Yoona, Yoo Hee Yeol liền chọc Lee Seung Gi: "Tôi tự hỏi không biết ai đã nói câu này nhỉ?". Đột nhiên mặt của Lee Seung Gi đỏ bừng và anh vô cùng ngại ngùng trước câu hỏi này. Sau đó, anh chàng nhẹ nhàng trả lời: "Dạ rất nhiều cô gái ạ".

Lee Seung GiYoona công khai hẹn hò vào tháng 1/2014. Từ đó đến nay cặp đôi rất ít khi thể hiện tình cảm công khai. Gần đây một số tin đồn cho rằng cặp đôi đã chia tay nhưng đại diện cả hai không hề lên tiếng về điều này. Hiện tại, Lee Seung Gi đang trong quá trình quảng bá album mới nhất thứ 6 mang tên And...và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Bên cạnh đó, nguồn tin hành lang cho biết anh cũng sẽ lên kế hoạch nhập ngũ trong thời gian sớm nhất. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất