Lee Seung Gi tái xuất với album mới

Thanh Niên - 10/06/2015, 20:54

Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc Kpop, Lee Seung Gi bất ngờ tái xuất với việc cho ra mắt album mới mang tên And....

 - ảnh 1

Hình ảnh Lee Seung Gi trong album mới - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald

Theo Kpop Herald, đây là album thứ sáu của nam ca sĩ 28 tuổi, phát hành sau ba năm kể từ khi đĩa đơn mở rộng Forest của anh ra mắt vào tháng 11.2012 và bốn năm kể từ khi album thứ năm Tonight lên kệ vào tháng 10.2011.

Đĩa đơn đầu tiên của album And goodbye là một ca khúc rock ballad được viết bởi nhạc sĩ nổi tiếng Kim Do Hoon, người đứng đằng sau các ca khúc hit của Lee như: Words that are hard to say, Will you marry me? Let’s break up.

Giọng ca tình cảm cùng với dòng nhạc trữ tình mà Lee Seung Gi theo đuổi đã khiến anh trở thành một trong những nam ca sĩ được yêu thích nhất xứ Hàn.

Trong suốt ba năm gián đoạn, Lee Seung Gi đã chuyên tâm vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Anh tham gia nhiều phim truyền hình và có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Love forecast.

Lee Seung Gi bước chân vào làng giải trí từ năm anh 17 tuổi và nhanh chóng được biết đến trên toàn quốc với ca khúc Because you’re my girl.

Khánh Lâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất