Dân mạng "náo loạn" với tin Yoo Seung Ho, Lee Seung Gi đóng chung phim

Afamily - 22/05/2015, 20:45

Dân mạng xứ Hàn đang "náo loạn" với tin đồn Yoo Seung Ho và Lee Seung Gi sẽ đóng chung trong một dự án của đài MBC.

Tháng 10 năm nay dự kiến là một "cuộc chiến" rating khó phân thắng bại giữa các đài truyền hình lớn ở Hàn Quốc. Nếu như đài KBS đã "ấp ủ" từ lâu dự án Descendants of the Sun với 2 ngôi sao đình đám là Song Hye Kyo và Song Joong Ki thì SBS cũng không chịu kém cạnh với Six Dragons Flying (Yoo Ah In, Yoon Kyun Sang, Kim Myung Min, Baek Jin Hee, Jung Yumi...)
 
Song Hye Kyo và Song Joong Ki
"Descendants of the Sun" của KBS
 
six dragons flying

 "Six Dragons Flying" của SBS

Để "chiến" lại các đài đối thủ, MBC cũng rục rịch chuẩn bị kế hoạch dài hơi cho mình. Theo một nguồn tin nội bộ, đài này đang "ém hàng" một trong 2 dự án tiềm năng có tên Michelin Star (với PD từ bộ phim Mặt Trăng ôm Mặt Trời) và Lost Time (với biên kịch từ phim Hoàng hậu Ki). Và để thực hiện quá trình casting với một trong hai bộ phim này, được biết MBC đã tiến hành đàm phán với 2 ngôi sao là Lee Seung GiYoo Seung Ho để kéo họ về đóng chung trong cùng một tác phẩm.
 
4 mỹ nam Hàn nức tiếng hứa hẹn gây "bão" 2015 3
Yoo Seung Ho
 
Fan sốc vì Lee Seung Gi và bạn diễn nữ đồng loạt hủy vai 2
Lee Seung Gi
 
Nguồn tin nội bộ cũng cho biết rằng nhà sản xuất rất muốn mời Moon Geun Young tham gia đóng vai nữ chính, nhưng khả năng nữ diễn viên này nhận lời là khá mong manh.
 
moon geun young
Moon Geun Young mới đây cũng vừa từ chối dự án "Chaebol′s Daughter" của SBS
 
Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về dự án này, nhưng ngay khi tin đồn xuất hiện trên các diễn đàn và mạng xã hội, nó đã gây ra một "cơn sốt" bình luận của khán giả bởi cả Yoo Seung HoLee Seung Gi đều là những tên tuổi hot, sở hữu lượng fan đông đảo ở xứ kim chi.
 
Phim gây sốt của Lee Seung Gi, Moon Chae Won cập bến Việt Nam 8
Lee Seung Gi trong "Love Forecast"
 
Bộ phim gần đây nhất của Lee Seung Gi trên màn ảnh nhỏ là You're All Surrounded (SBS, 2014). Anh cũng tham gia một dự án điện ảnh hồi đầu năm là bộ phim Love Forecast đóng cùng Moon Chae Won. Còn Yoo Seung Ho, mỹ nam này cũng mới xuất ngũ thời gian gần đây và đã sớm nhận lời xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Joseon Magician

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất