YG giữ lời hứa, tung teaser comeback cho WINNER

Go News - 07/01/2016, 07:50

Lúc 10h ngày 5/1, YG Entertainment đã phát hành teaser để giới thiệu sự trở lại của WINNER với dự án 2016 ‘Exit Movement’.

Lúc 10h ngày 5/1, YG Entertainment đã phát hành teaser để giới thiệu sự trở lại của WINNER với dự án 2016 ‘Exit Movement’.

Sau 1 năm 6 tháng ở ẩn, 5 chàng trai WINNER không chỉ trở lại mà còn cho thấy hình ảnh nam tính, trưởng thành hơn bao giờ hết thông qua đoạn teaser dài 1 phút 40 giây. Ngoài ra, đoạn teaser vừa phát hành của WINNER còn gây chú ý với chất nhạc rock sôi động cùng những cảnh quay khi kịch tính, hầm hố khi lại sâu lắng, thậm chí đau buồn.

Qua những khoảnh khắc 'nhá hàng', sản phẩm âm nhạc mới của WINNER hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị hẳn các fan chưa thấy ở 5 chàng trai.

Đặc biệt, giống album debut, các thành viên WINNER sẽ tự thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Trong đó, nhóm quay tổng cộng 4 MV cho 2 ca khúc do Nam Taehyun sáng tác và 2 bài hát của thành viên Mino. Được biết 2 trong số 4 MV được thực hiện tại đất nước Thụy Điển.

WINNER chính thức ra mắt ngày 12/8/2014 với album 2014 S/S. Nhóm đã làm nên lịch sử và nhận danh hiệu 'Tân binh quái vật' khi giành vị trí đầu tiên trên các BXH và chương trình âm nhạc, đồng thời nắm giữ rất nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải.

YG giữ lời hứa tung teaser comeback cho WINNER

Dù gặt hái rất nhiều thành công, nhưng WINNER đã bị gián đoạn trong hơn 1 năm qua. Bởi vậy, các fan hiện đang rất mong chờ màn tái xuất của WINNER.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất