WINNER được YG mở đường trở lại

Zing - 15/12/2015, 09:45

Sau những lần fan bày tỏ thất vọng với ông lớn YG Yang Hyun Suk, cuối cùng nhóm tân binh cũng được lên sàn Kpop.

Tháng 9 vừa rồi, ông chủ của công ty giải trí YG Yang Hyun Suk đăng tải lên Instagram cá nhân lấp lửng về sự trở lại của gà mới WINNER với dòng chú thích: “WINNER, có ai nhớ họ không?” nhận được sự chú ý của fan Kpop.

Nhóm WINNER.

Nhóm WINNER.

WINNER là tân binh non trẻ của YG và được nhận xét có tiềm năng lớn, tuy nhiên kể từ khi ra mắt vào tháng 8/2014, nhóm vắng bóng gần 1 năm rưỡi khiến fan khá sốt ruột. Không ít người hâm mộ nổi giận với nhà sản xuất họ Yang vì sở thích “ém hàng” quá lâu.

Mới đây, trên blog chính thức của YG, WINNER được thông báo sắp tung ra nhạc phẩm mới, đánh dấu sự trở lại. Bức ảnh được YG đăng tải có nội dung “Ngày 11/1/2016, thời điểm phát hành đĩa nhạc mới” kèm theo biểu tượng W và các thành viên của nhóm.

YG thông báo sự trở lại của WINNER sau một thời gian dài ra mắt rồi mất hút.

YG thông báo sự trở lại của WINNER sau một thời gian dài ra mắt rồi mất hút.

Thông tin này khiến người hâm mộ nhóm háo hức cũng như tò mò về sự thay đổi của WINNER sau một thời gian dài. Trước đó, WINNER gây tiếng vang với album đầu tiên 2014 S/S và hit Empty trụ vững trên các bảng xếp hạng. Nhóm còn mang về cúp chiến thắng đầu tiên từ 3 chương trình ca nhạc chính thống chỉ trong một thời gian ngắn. Cuối năm 2014, WINNER được nhận giải Tân binh xuất sắc nhất của năm tại MAMA và Đĩa vàng.

Trong năm 2015, WINNER tổ chức WWIC 2015 diễn ra tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Vào tháng 9, nhóm mang concert đầu tiên ở xứ sở mặt trời mọc, mở đường Nhật tiến thành công. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất