Yêu thiếu gia giàu có chẳng ai sướng như mỹ nữ Việt: Người được tặng xế hộp 13 tỷ, kẻ được sở hữu nhà riêng 1,8 tỷ

25/07/2018, 12:26

Hòa Mizny đổi gu thời trang sang trọng, thường mua sắm hàng hiệu trong khi Đông Nhi được bạn trai mua tặng xe hơi giá 13 tỷ, Thúy Vi được đứng tên căn hộ 1,8 tỷ.

Hòa Minzy

Mới đây, bạn trai Hòa Minzy chia sẻ ảnh cô bạn gái đang vui đùa với cún trong một khu vườn xanh mướt. Anh chàng viết: "Cuộc sống bình dị của cô ấy đây". Giọng ca Rời bỏ đi dép tổ ong, tóc buộc cao, ăn mặc giản dị... Ngay sau đó, nhiều fan phát hiện nơi Hòa Minzy ngồi chính là không gian vườn nhà của bạn trai ở Long An.

Clip ghi lại không gian sống này từng được Minh Hải chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi chia tay Công Phượng, Quán quân Học viện Ngôi sao đã có tình mới. Bạn trai cô tên Nguyễn Minh Hải, quê Cần Thơ, sở hữu ngoại hình sáng sủa, phong cách sành điệu. Anh hiện là giám đốc một công ty phân bón. Hòa Minzy từng vài lần thổ lộ "người ấy" luôn quan tâm và thông cảm với cô cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Kể từ khi công khai tình cảm, Hòa Minzy cũng thay đổi gu thời trang. Cô hướng tới phong cách sexy và người lớn hơn. Trên trang cá nhân, không ít lần nữ ca sĩ khiến fan "bỏng mắt" khi khoe ảnh diện bikini.

Hình ảnh Hòa Minzy đi mua đồ hàng hiệu từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ khẳng định cô mua quà tặng bạn chứ không phải cho cô để tránh fan hiểu nhầm.

Người đẹp quê Bắc Ninh hào hứng khoe bó hoa giản dị được bạn trai tặng dịp lễ tình nhân. Dù có người yêu là thiếu gia giàu có song Hòa Minzy vẫn có lối sống bình dị như trước đây. Hiếm khi nào người ta thấy cô chia sẻ những món quà xa hoa, hay những bộ cánh tiền tỷ trên mạng xã hội.

Hòa Minzy có sự thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang thảm đỏ.

Thúy Vi

Hot girl Cà Mau không ngại khoe với người hâm mộ căn hộ được bạn trai mua tặng vào đầu năm 2018. Theo lời kể người đẹp, căn hộ khoảng 1.8 tỷ, có diện tích 75,28m2 chưa nội thất nằm ở quận 8, Tp. HCM. 

Tình địch Midu tự hào với căn nhà được bạn trai thiếu gia mua tặng.

Không chỉ được tặng nhà riêng, Thúy Vi còn thường xuyên dùng đồ hàng hiệu, đi ăn ở các nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Gần đây, cô nàng còn kinh doanh online ngành hàng mỹ phẩm để kiếm thêm thu nhập.

Trên trang cá nhân, Thúy Vi thường xuyên chia sẻ hình ành căn nhà riêng được tặng với người hâm mộ.

Đông Nhi

Đầu tháng 1/2017, Đông Nhi được bạn trai Ông Cao Thắng chi mạnh tay mua tặng cô chiếc xế hộp trị giá 13 tỷ của thương hiệu Audi R8 V10 Plus đời 2016.

Yêu nhau đã lâu song đây là lần đầu người hâm mộ thấy cặp đôi công khai món quà "khủng" này.

Đông Nhi cũng là nữ ca sĩ kín tiếng và ít chia sẻ chuyện đời tư. Hình ảnh cô hé lộ trên trang cá nhân cho thấy người đẹp 8X sinh sống trong căn hộ dầy đủ tiện nghi và sang trọng.

Đông Nhi ghi điểm với phong cách thời trang hàng hiệu ấn tượng mỗi lần lên sân khấu biểu diễn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất