Xuất hiện meme "người đàn ông thất vọng" gây "sốt" mạng xã hội toàn thế giới

Tiin - 16/08/2019, 06:40

Hình ảnh một người đàn ông đang theo dõi trận đấu cricket với biểu cảm chán chường bất ngờ trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh hài hước của cư dân mạng.

 

Mới đây, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông đang chăm chú theo dõi một trận đấu cricket với những biểu cảm 'xuất thần' được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng xã hội thế giới và Việt Nam đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý.

Khoảnh khắc người đàn ông với biểu cảm thất vọng khi theo dõi một trận cricket bất ngờ trở thành meme gây 'bão' mạng.

 Chân dung người đàn ông trong meme gây 'sốt' mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi Asif Ali của đội tuyển Pakistan bỏ lỡ một cú bắt bóng, Mohammad Akhtar đã tỏ rõ sự thất vọng bởi anh theo dõi trận đấu ở một vị trí ngay phía sau cầu thủ này nên đã quan sát kỹ được tình huống đó.

Và biểu cảm thất vọng của Mohammad Akhtar đã lọt vào ống kính máy quay và nhanh chóng gây 'bão' trên nhiều trang mạng xã hội. Mohammad Akhtar cũng cho biết, kể cả khi cổ động viên này đang theo dõi trận đấu cũng đã nhận được những tin nhắn từ bạn bè về việc biểu cảm hài hước của anh đã được chế thành meme. 

Meme 'người đàn ông thất vọng' được dân mạng chế nhiệt tình.

 Cũng nhờ sự nổi tiếng bất đắc dĩ này mà Mohammad Akhtar đã có cơ hội được gặp gỡ cầu thủ cricket Wasim Akram. Cổ động viên đặc biệt này cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi các cầu thủ của tuyển Pakistan đã bỏ lỡ nhiều pha bóng khiến đội bạn liên tục giành điểm và chiến thắng. Tuy nhiên, anh cũng gửi lời động viên tới các cầu thủ hãy cố gắng đoàn kết thi đấu thật tốt để giành cúp vô địch chung cuộc.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất