Xôn xao ảnh 12 năm trước của Song Joong Ki: 22 tuổi đã đi biểu tình "Đàn ông không phải mỏ vàng của phụ nữ"?

Kênh 14 - 02/07/2019, 09:55

Khi từ khóa "Song Joong Ki hói đầu" còn chưa kịp hạ nhiệt trên các trang tin tức thì mới đây, bức ảnh nam diễn viên 12 năm trước lại một lần nữa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hiện giờ, mọi chi tiết liên quan đến hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang là đề tài nóng hổi, "nhất cử nhất động" của 2 nhân vật chính đều không thể lọt qua mắt họ netizen. Mới đây sau bức ảnh tự sướng với mái tóc rụng thưa thớt được lan truyền, người ta nghi ngờ rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ đã khiến Song Joong Ki quá căng thẳng và áp lực, tới nỗi rụng hết tóc. Bức ảnh còn chưa hạ nhiệt thì vào ngày 1/7 mới đây, cư dân mạng lại "đào mộ" và lan truyền tấm hình anh đứng đơn độc biểu tình từ 12 năm trước.

Đáng nói, Song Joong Ki đứng ở trung tâm, trên tay là tấm bảng in dòng chữ: "Đàn ông là mỏ vàng sao? Phụ nữ cũng nên tự mua nhà, mua xe đi chứ". Ngay sau lưng anh là một cô gái cầm tấm bảng khác in dòng chữ: "Không có nhà, không có xe mà cũng gọi là đàn ông sao?". Bức hình này như một bức tranh châm biếm, khiến dân tình không khỏi dậy sóng vì cho rằng đây là quan niệm hôn nhân và bình đẳng giới của Song Joong Ki từ hồi mới 22 tuổi. Ngay giữa lúc vụ ly hôn của Song Song trở nên rối ren và cặp đôi đang phân chia tài sản, hình ảnh này trở thành chủ đề tranh cãi lớn.

Xôn xao ảnh 12 năm trước của Song Joong Ki: 22 tuổi đã đi biểu tình Đàn ông không phải mỏ vàng của phụ nữ? - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên theo thông tin được báo chí Hàn đăng tải, thật ra đây đơn giản chỉ là bức hình vô tình được chụp tại sự kiện có tên "Nam nữ, nhà và xe" của một trang web tìm kiếm việc làm liên quan đến chủ đề "nữ tự cường". Khi bức hình này ra đời thì Song Joong Ki vẫn là một cái tên chẳng mấy ai biết đến và được thuê cầm biển quảng cáo. Chắc hẳn chính nam diễn viên thời điểm ấy cũng không ngờ rằng 12 năm sau, anh đã trở thành ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc với cuộc hôn nhân tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Xôn xao ảnh 12 năm trước của Song Joong Ki: 22 tuổi đã đi biểu tình Đàn ông không phải mỏ vàng của phụ nữ? - Ảnh 2.

 

Song Joong Ki kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo vào tháng 10 năm 2017 và ngày 26 tháng 6 vừa rồi, anh đã đệ đơn ly hôn lên tòa án. Việc này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cuộc hôn nhân tưởng chừng như "trong mơ" của cặp đôi này.

Nguồn: Gnmaeil

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất