X-Factor: Diva Thanh Lam "nhường hit" cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật

Kênh 14 - 20/06/2016, 08:51

Tại liveshow 2 của "X-Factor Vietnam", Chí Huy và Phước Lộc dù được khen vẫn là 2 cái tên phải rời khỏi chương trình do nhóm F.O.E được bình chọn cao hơn. Trong khi đó, Diva Thanh Lam ngỏ ý muốn "nhường hit" cho cô bé 17 tuổi Minh Như.

Liveshow 1 "Tấm vé cuối cùng" của "X-Factor Vietnam - Nhân tố bí ẩn 2016" đã kết thúc tốt đẹp với việc nhóm F.O.E giành được cơ hội duy nhất quay trở lại cuộc đua sau khi bị loại. Và trong đêm liveshow 2 diễn ra vào tối nay, 13 thí sinh chính thức bước vào "Chặng đua khắc nghiệt" để có thể chạm tay đến ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 1.

Bộ tứ giám khảo: Tùng Dương - Hồ Quỳnh Hương - Thanh Lam - Dương Khắc Linh

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 2.

MC Thành Trung và Gil Lê

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 3.

Top 13

Điều trùng hợp là ngày 19/6 cũng chính là sinh nhật của Diva Thanh Lam nên các thí sinh đã tặng bánh kem và hoa cho cô ngay tại sân khấu.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 4.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 5.

 

Với chất giọng cao, khỏe nên thí sinh nhỏ tuổi nhất Trần Minh Như đã "lên đồng" cùng với ca khúc "Đá trông chồng" của nhạc sĩ Lê Minh Sơn từng được Diva Thanh Lam thể hiện thành công. Phần biểu diễn của cô được đánh giá là đầy trải nghiệm đến nỗi khiến người nghe sởn cả da gà. Tùng Dương không nghĩ Minh Như lại dũng cảm chọn một ca khúc dân gian đương đại để thể hiện, Thanh Lam cũng sẵn sàng "nhường hit" cho cô bé 17 tuổi này.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 6.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 7.

 

Khuấy động đêm diễn khi chọn "Hot" đã từng được ca sĩ Thu Minh và Đông Nhi thể hiện thành công, Nguyễn Thị Thu Thủy đầy nóng bỏng, quyến rũ khiến cho các giám khảo cùng khán giả đừng ngồi không yên. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen Thu Thủy đã làm rất tốt dù cô là người chịu trách nhiệm mở màn đêm diễn.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 8.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 9.

 

Tiếp tục phát huy lợi thế về khả năng sáng tác và đánh đàn ghi-ta, Trương Phước Lộc đem đến một ca khúc có cái tên khá lạ "Chiếc răng khôn". Anh chàng đã đưa người nghe ùa về với những khoảnh khắc, kỷ niệm tuổi thơ qua lời ca da diết của bài hát.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 10.

 

Giành được cơ hội quay trở lại cuộc đua nên F.O.E quyết không để vuột mất cơ hội một lần nữa. Bản Mashup "Coco Jambo - Lady Night" mang đầy màu sắc mùa hè vui nhộn cùng điệu nhảy "bơi ngửa" là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự quyết tâm của 3 anh chàng cá tính này.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 11.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 12.

 

Cô gái "lai Hà Hồ - Mỹ Tâm" Trương Kiều Diễm vẫn mang đến một ca khúc tự sáng tác "Rồi em sẽ bình yên". Bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng được cô nàng xinh đẹp tự đệm đàn với phần hỗ trợ của nghệ sĩ kéo đàn violin. Ca sĩ Tùng Dương tuy sợ vợ giận nhưng vẫn khen Kiều Diễm rất đẹp và mang lại một cảm giác rất dễ chịu.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 13.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 14.

 

Phóng khoáng, tự tin khi biểu diễn nên trưởng nhóm Phi Vũ đã cùng các thành viên trong nhóm Dolphins mang đến bài hát do anh tự sáng tác có tên gọi "Chiều nâu" được thử nghiệm theo phong cách Funky. Bài hát tuy lạ và khác biệt nhưng hai giọng ca của nhóm chưa thật sự hòa quyện với nhau.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 15.

 

Sau khi gây ấn tượng với các ca khúc nước ngoài, Phạm Chí Huy quyết định mang đến liveshow 2 ca khúc "Triệu phú" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để thay đổi bản thân. Giám khảo Tùng Dương đã phải đứng lên để ủng hộ cho tiết mục này của Chí Huy.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 16.

 

Là một trong những thí sinh có cá tính âm nhạc rõ rệt nhất của mùa giải năm nay, Lê Hoàng Phong lựa chọn bản hit đình đám thời gian qua - "Sau tất cả" của nhạc sĩ Khắc Hưng và khoác lên một màu sắc mới, diện mạo mới hoàn toàn khác lạ khi anh biểu diễn cùng trống. Tùng Dương nhận xét tuy vừa đánh trống vừa hát nhưng vẫn làm tốt hơn hẳn lúc tập và hiểu được đâu là ưu điểm của mình.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 17.

 

Nhóm nhạc gồm 3 chàng đẹp trai The Wings tự tin chọn ca khúc đã từng được chính giám khảo Hồ Quỳnh Hương thể hiện thành công - "Với anh em vẫn là cô bé" và đây cũng là lần đầu tiên The Wings thể hiện vũ đạo trên sân khấu "X-Factor Vietnam". Hồ Quỳnh Hương rất thích nhóm ngày hôm nay khi đưa đến một không gian trẻ trung và Tùng Dương còn "đe dọa" nữ ca sĩ rằng "cẩn thận không bị cướp hit".

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 18.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 19.

 

Thoát khỏi hình ảnh nhẹ nhàng ở những tuần thi trước, "cô nàng Opera" Hoàng Thị Thanh Thảo quyết định lột xác bằng ca khúc đậm chất rock "Bring Me To Life" đầy bí ẩn nhưng vẫn mang màu sắc quen thuộc của bản thân. Nhưng Hồ Quỳnh Hương nói rằng Thanh Thảo phù hợp với các ca khúc êm đềm hơn.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 20.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 21.

 

"Hoàng tử buồn" Đặng Tuấn Phương khoe giọng hát giàu tình cảm qua một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng về tình yêu đôi lứa của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng - "Chỉ một câu". Tuy có một vài nốt hơi căng thẳng nhưng Tuấn Phương cũng đã nỗ lực hoàn thành phần thi của mình.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 22.

 

Thí sinh Adam làm bùng nổ sân khấu với bài hát do chính anh sáng tác về niềm tự hào quê hương, đất nước - "We Love Vietnam". Với lợi thế là một vũ công nên Adam hoàn toàn làm chủ sân khấu đêm diễn với những động tác đẹp mắt. Tùng Dương thích sáng tác mới của Adam còn vũ đạo thì linh hoạt và vừa phải.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 23.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 24.

 

Chịu trách nhiệm kết thúc đêm diễn, chưa bao giờ 5 cô gái của nhóm S Girls khiến người nghe thất vọng khi xem họ trình diễn. Với "Dựa", nhóm đã mang đến một màn trình diễn đầy ấn tượng để khẳng định sự mạnh mẽ của các thành viên. Tiết mục được xem là cái kết đẹp cho liveshow 2.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 25.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 26.

 

Sau đêm liveshow 2, 9 cái tên an toàn được bước tiếp vào vòng tiếp theo: Kiều Diễm, Thu Thủy, Thanh Thảo, S Girls, The Wings, Adam, Minh Như, Dolphins, Tuấn Phương. 4 tiết mục rơi vào vòng nguy hiểm bao gồm: F.O.E, Chí Huy, Hoàng Phong, Phước Lộc. Giám khảo đã chọn ra 1 thí sinh đi tiếp là Hoàng Phong. Với lượt bình chọn cao hơn, nhóm F.O.E giành quyền đi tiếp. Như vậy, 2 cái tên phải rời khỏi cuộc chơi "X-Factor Vietnam 2016" là Chí Huy và Phước Lộc.

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 27.

 

X-Factor: Diva Thanh Lam nhường hit cho cô bé 17 tuổi đúng ngày sinh nhật - Ảnh 28.

Chí Huy và Phước Lộc là hai cái tên rời khỏi cuộc chơi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất