Kiều Diễm X-Factor không muốn bị gắn mác "bản sao" Mỹ Tâm, Hà Hồ

Ione - 16/05/2016, 11:52

Cô nàng 9x không dám nhận mình là bản sao của đàn chị mà mong được nhìn nhận ở sự cá tính trong âm nhạc qua việc tự sáng tác và đàn hát. 

 

Trương Kiều Diễm (sinh năm 1992) là gương mặt thu hút sự chú ý tại sân chơi X- Factor mùa thứ hai.

Trương Kiều Diễm (sinh năm 1992) là gương mặt thu hút sự chú ý tại sân chơi X- Factor mùa thứ hai bởi gương mặt xinh xắn, giọng hát tình cảm, khả năng sáng tác. 

Tại vòng Tranh đấu vừa qua, cô gái trẻ thể hiện Lẽ sống riêng tôi nhận được nhiều lời khen có cánh của giám khảo. Hồ Quỳnh Hương cho rằng Diễm có giọng hát giống Mỹ Tâm, ngoại hình Hà Hồ. Trong khi đó, Tùng Dương nhận xét Diễm là Taylor Swift Việt Nam. Dương Khắc Linh khen chưa bao giờ thấy một thí sinh đẹp như thế.

Tại vòng Tranh đấu, cô gái trẻ thể hiện ca khúc Lẽ sống riêng tôi nhận được nhiều lời khen có cánh của giám khảo. Hồ Quỳnh Hương cho rằng Diễm có giọng hát giống Mỹ Tâm, ngoại hình Hà Hồ. Trong khi đó, Tùng Dương nhận xét Diễm là Taylor Swift của Việt Nam, Dương Khắc Linh khen chưa bao giờ thấy một thí sinh đẹp như thế.

Nói về những lời khen ngợi này, Kiều Diễm chia sẻ: Được so sánh với hai đàn chị là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, Diễm rất vui và có chút bối rối nhưng cũng gặp áp lực rất lớn. Diễm luôn ý thức được tài năng và ngoại hình của mình đang trong giai đoạn cần phải cố gắng và trao dồi nhiều. Mình nghĩ, trong nghệ thuật không có chỗ đứng lâu dài cho sự sao chép. Nghệ thuật thực sự chỉ đón nhận và ghi nhớ tài năng thực sự, sức sáng tạo riêng.

Nói về những lời khen ngợi này, Kiều Diễm chia sẻ: "Được so sánh với hai đàn chị là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, Diễm rất vui và có chút bối rối nhưng cũng gặp áp lực rất lớn. Diễm luôn ý thức được tài năng và ngoại hình của mình đang trong giai đoạn cần phải cố gắng và học hỏi. Mình nghĩ, trong nghệ thuật không có chỗ đứng lâu dài cho sự sao chép. Nghệ thuật thực sự chỉ đón nhận và ghi nhớ tài năng thực sự, sức sáng tạo riêng".

Trước khi tham gia X-Factor, Kiều Diễm được biết đến với danh bản sao của Mỹ Tâm qua những bản cover trên mạng. Kiều Diễm tâm sự: Thật lòng, đằng sau đó là áp lực vô cùng lớn. Diễm không cố gắng ép mình phát triển mình theo một bản sao đi trước mà gắng tạo được sắc màu riêng.

Trước khi tham gia X-Factor, Kiều Diễm được biết đến với danh bản sao của Mỹ Tâm qua những bản cover trên mạng. Kiều Diễm tâm sự: "Thật lòng, đằng sau đó là áp lực vô cùng lớn. Diễm không cố gắng ép mình phát triển mình theo một ai đó mà gắng tạo được sắc màu riêng".

Kiều Diễm chia sẻ không bao giờ dám đặt mục tiêu mình sẽ thành ngôi sao ca nhạc hàng đầu như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà nhưng sẽ noi gương những nổ lực và cống hiện của đàn anh, đàn chị đi trước.

Kiều Diễm chia sẻ không bao giờ dám đặt mục tiêu sẽ thành ngôi sao ca nhạc hàng đầu như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà nhưng sẽ noi gương về sự nỗ lực và cống hiến của họ. 

Khi được hỏi bạn có thấy mình đẹp như lời GK Dương Khắc Linh nhận xét?, Diễm trải lòng: Mình xem đó là một lời động viên nhiều hơn.Con gái ai cũng muốn được khen đẹp nên Diễm cũng không phải ngoại lệ, thấy vui nhưng cũng hơi bối rối (cười). Diễm không dám nhận mình đẹp nhưng cũng thấy mình cũng dễ nhìn và hạnh phúc khi được khen giống mẹ chỗ này, giống ba chỗ kia.

Khi được hỏi "bạn có thấy mình đẹp như lời GK Dương Khắc Linh nhận xét?”, Diễm trải lòng: "Mình xem đó là một lời động viên nhiều hơn. Là con gái ai cũng muốn được khen đẹp nên Diễm cũng không phải ngoại lệ. Diễm không dám nhận mình đẹp nhưng tự thấy mình cũng dễ nhìn và hạnh phúc khi được khen giống mẹ chỗ này, giống ba chỗ kia".

Kiều Diễm sở hữu chiều cao 1m76, từng xuất hiện trên một số sàn diễn thời trang.

Kiều Diễm sở hữu chiều cao 1m76, từng xuất hiện trên một số sàn diễn thời trang.

Cho đến thời điểm hiện tại thì âm nhạc là đam mê hàng đầu của Diễm.

Âm nhạc là đam mê lớn nhất của cô nàng xứ Quảng. 

Tham vọng của cô gái 9x tại cuộc chơi X Factor năm nay là sự ủng hộ của khán giả để có cơ hội để thăng hoa và đi xa hơn trong con đường âm nhạc.

Tham vọng của cô gái 9x tại cuộc chơi X Factor là sự ủng hộ của khán giả để có cơ hội thăng hoa và đi xa hơn trên con đường âm nhạc.

Diễm đặt ra 3 mục đích khi tham gia X-Factor: Được trao dồi kỹ năng và bản lĩnh biểu diễn trong một cuộc thi quy mô và môi trường thi đấu áp lực; Được học hỏi thật nhiều những kinh nghiệm và bài học từ 4 vị giám khảo tài năng; Được khán giả nhớ đến Trương Kiều Diễm là một cô gái miền Trung hiền lành, biết sống với đam mê, là cô gái có khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ và biết hát.

Diễm đặt ra 3 mục đích khi tham gia sân chơi năm nay: Được trao dồi kỹ năng và bản lĩnh biểu diễn tại một cuộc thi quy mô; Được học hỏi thật nhiều những kinh nghiệm từ 4 vị giám khảo tài năng; Được khán giả nhớ đến Trương Kiều Diễm là một cô gái miền Trung hiền lành, biết sống với đam mê, có khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ và biết hát.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất