Vượt xa EXO, BTS và Wanna One cạnh tranh nhau trên BXH 2017

Kênh 14 - 03/11/2017, 17:29

200 chuyên gia đã tham gia vào cuộc khảo sát cho thương hiệu, nghệ sỹ và ca khúc Kpop của năm 2017.

Trang tin JoyNews24 gần đây đã tiến hành một cuộc khảo sát kéo dài từ ngày 15 đến ngày 24/10, với sự tham gia của 200 chuyên gia trong ngành công nghiệp giải trí, bao gồm nhân viên các công ty giải trí, các nhà sản xuất và các phóng viên giải trí.

 - Ảnh 1.

 

Thương hiệu Kpop 2017

Kết quả, trong bảng xếp hạng thương hiệu Kpop 2017, BTS về nhất với 82 phiếu, tiếp theo là Wanna One với 45 phiếu. SM Entertainment (20 phiếu) và EXO (15 phiếu) lần lượt xếp vị trí thứ ba và thứ tư, trong khi Mnet – "cha đẻ" của Produce 101 nhận được 14 phiếu và xếp vị trí thứ năm (Riêng chương trình "Show me the Money" nhận được 3 phiếu và được gộp chung vào thương hiệu của Mnet).

 - Ảnh 2.

 

Ở các vị trí tiếp theo, Big Bang nhận được 6 phiếu bầu, trong khi IU, G-Dragon, YG Entertainment, and TWICE nhận được 3. Những lá phiếu bầu còn lại dành cho Cube Entertainment, Pledis Entertainment, CJ E&M, JYP Entertainment, NU’EST, và những nghệ sĩ khác.

Nghệ sỹ xuất sắc

Còn danh hiệu nghệ sĩ xuất sắc nhất năm là cuộc đua gay cấn giữa Wanna One và BTS. Theo JoyNews24, các chuyên gia dành 50 phiếu cho Wanna One, đưa nhóm giữ vị trí số 1, còn BTS bám sát nút với 44 phiếu bầu.

IU dừng chân ở vị trí thứ 3 với 18 phiếu, trong khi TWICE và Bolbbalgan4 cùng nhận 9 phiếu cho vị trí thứ 4. Ở các thứ hạng tiếp theo, các chuyên gia dành 8 phiếu cho Yoon Jong Shin, 4 phiếu cho EXO, 3 phiếu cho Heize và Sunmi. Số phiếu còn lại là của MAMAMOO, Davichi, The Black Skirts, Lee Hyori, Zico, Penomeco, BTOB, và các nghệ sĩ khác.

Bài hát của năm

Bài hát của năm là "Like It" của Yoon Jong Shin, với 49 phiếu từ các chuyên gia trong ngành. Bài hát chủ đề của Produce 101 mùa 2 là "Pick me" dừng chân ở vị trí thứ hai với 45 phiếu. Bên cạnh đó, "Energetic" (Wanna One) và "Never" lần lượt nhận 3 và 2 phiếu bầu.

 - Ảnh 3.

 

Hit nhạc số "You, Clouds, Rain" của Heize với sự góp giọng của Shin Yong Jae nhận 19 phiếu, giữ vị trí thứ ba, trong khi "Red Flavor" của Red Velvet nhận 13 phiếu giữ vị trí thứ tư.

Một số nghệ sĩ có nhiều hơn một bài hát có mặt trong bảng xếp hạng này. Với IU, "Through the Night" nhận 12 phiếu, "Autumn Morning" nhận 4 phiếu còn "Palette" nhận 1 phiếu. TWICE cũng góp mặt với hai "hit" lớn là "Signal" (3 phiếu) và "Knock Knock" (2 phiếu).

"Gashina" của Sunmi dừng chân ở vị trí thứ năm với 5 phiếu từ chuyên gia, trong khi bản OST gây sốt của Ailee "I Will Go to You Like the First Snow" nhận 4 phiếu bình chọn.

Bài hát mới phát hành của Bolbbalgan4 "Some" cũng nhanh chóng có mặt trong bảng xếp hạng với 4 phiếu, còn "DNA" của BTS, "Ko Ko Bop" của EXO, bản OST "If It Was You" của Jung Seung Hwan (phim "Another Oh Hae Young") và bản OST "Beautiful" của Goblin đều nhận được 2 phiếu bầu.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: SP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất