Vượt loạt đối thủ solo nặng kí, tân binh mới debut nào đã phá kỉ lục bán album tuần đầu với con số cách biệt?

Kênh 14 - 17/07/2019, 06:44

Kỉ lục album bán chạy nhất trên Hanteo trong tuần đầu của Lay (EXO) đã chính thức bị phá vỡ bởi một đối thủ tân binh cùng nhóm.

Từ năm 2016, sau khi Lay (EXO) ra mắt solo với "Lose Control", anh chàng đã lập nhiều thành tích vô cùng tốt, đặc biệt nổi bật là đứng đầu BXH doanh số album trong tuần đầu phát hành tại Hàn đối với một nghệ sĩ solo. Tuy nhiên, theo thống kê mới nhất từ Hanteo, ngôi vương của Lay đã chính thức bị "hạ bệ" sau 3 năm bởi chính người anh em cùng nhà - Baekhyun. 

Cụ thể, album debut của tân binh solo này là "City Lights" đã bán được hơn 380 nghìn bản trong tuần đầu phát hành. Đây thực sự là một con số cách biệt lớn đối với hạng 2 hiện tại - Lay - khi album "Lose Control" từng chỉ bán ra được hơn 125 nghìn bản trong tuần đầu. Quả không hổ danh là những "ông hoàng album" khi những vị trí dẫn đầu đều thuộc về các thành viên của EXO. 

Top 10 BXH album có doanh số tuần đầu cao nhất là có xuất hiện 3 lần của Hwang Chi Yeol, lần lượt ở những vị trí cao, thể hiện mức độ ổn định của nam ca sĩ. Taeyeon là đại diện nữ duy nhất xuất hiện trong top 10 giữa rừng mỹ nam gen 2, gen 3 nổi bật. 

Album "City Lights" của Baekhyun chính thức soán ngôi vương BXH album bán chạy nhất tuần đầu phát hành tại Hàn với con số 380 nghìn bản 

 - Ảnh 2.

Lay ngậm ngùi lui về hạng 2 khi bị người em cùng nhà vượt lên cách biệt. "Lose Control" từng bán ra hơn 125 nghìn bản trong tuần đầu phát hành

 - Ảnh 3.

"Be Myself" của Hwang Chi Yeol giành hạng 3 với số bản bán ra trong tuần đầu là hơn 109 nghìn

 - Ảnh 4.

Yunho (DBSK) xếp hạng 4 khi album "True Colors" bán được hơn 104 nghìn bản trong tuần đầu

 - Ảnh 5.

Hạng 5 tiếp tục gọi tên Hwang Chi Yeol với album "Be Ordinary" (gần 104 nghìn bản)

 - Ảnh 6.

Chen (EXO) đạt hạng 6 với album debut "April, and a flower" (hơn 103 nghìn bản)

Những vị trí còn lại trong BXH:

7. "The Four Seasons" - Hwang Chi Yeol (gần 103 nghìn bản)

8. "O'Clock" - Park Jihoon (gần 96 nghìn bản)

9. "Another"  - Kim Jaehwan (hơn 93 nghìn bản)

10. "My Voice" - Taeyeon (gần 87 nghìn bản)

Nguồn tham khảo: Hanteo 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất