Vừa mua xế hộp tiền tỉ Mazda CX5 chưa kịp lấy biển, nam thanh niên lùi xe quá đà làm sập tường nhà bố mẹ

Kênh 14 - 13/09/2019, 05:35

Nam thanh niên Thái Bình vừa tậu chiếc Mazda CX5 chưa được bao lâu, khi lái xe về nhà bố mẹ chơi do lùi quá đà đã húc đổ tường, làm chiếc xe chui tọt vào trong nhà.

Sáng 12/09, trên MXH xuất hiện loạt hình ảnh về một vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại một nhà dân ở thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình khiến nhiều người chú ý.

 - Ảnh 1.

Chiếc xe đắt tiền chui tọt vào trong nhà (Ảnh: Facebook).

Tại hiện trường, quá nửa chiều dài chiếc xế hộp tiền tỷ Mazda CX5 mới kính koong chui tọt vào trong nhà. Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, người tài xế trong quá trình lùi xe lên hiên nhà đã không làm chủ được tốc độ, khiến phần đuôi chiếc ô tô lao vút về phía sau, đâm đổ một bức tường trước khi nằm im tại chỗ.

Loạt hình ảnh chiếc xe đắt tiền còn chưa kịp lấy biển đã hư hỏng, nằm gọn trong ngôi nhà khiến dân mạng vừa buồn cười vừa tiếc thay cho chủ xe vì một lỗi cơ bản mà sẽ tốn không ít tiền để khắc phục hậu quả.

 - Ảnh 2.

Chiếc ô tô tông đổ tường nhà trong quá trình lùi (Ảnh: Facebook).

Liên quan tới vụ việc, tờ Vietnamnet dẫn lời một lãnh đạo công an huyện Quỳnh Phụ cho biết, người cầm lái chiếc CX5 nói trên là một nam thanh niên trẻ tuổi người địa phương. Chiếc xe mới được thanh niên này mua, còn chưa kịp đăng ký biển số. Sáng 12/09, nam thanh niên về nhà bố mẹ ở thị trấn Quỳnh Côi chơi, trong lúc đánh xe lên vỉa hè trước nhà để đỗ do không làm chủ được tốc độ nên đã xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Vụ tai nạn hi hữu khiến chiếc xe mới mua và một phần ngôi nhà bị hư hỏng.

 - Ảnh 3.

Gia đình tài xế đang tích cực khắc phục hậu quả (Ảnh: Facebook).

Cũng theo vị lãnh đạo công anh huyện, nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do xe mới mua, tài xế chưa quen xe. Đây là trường hợp tài xế tự đâm vào nhà bố mẹ mình nên gia đình tự khắc phục hậu quả, không trình báo với chính quyền địa phương.

Rất may, cả nam tài xế và người trong nhà đều không bị thương.

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất