Vừa làm tiệc mừng sinh nhật cho Trấn Thành, Hari Won lại mất ngủ đăng tải dòng tâm sự khó hiểu lúc nửa đêm

Afamily - 06/02/2018, 11:06

Nữ ca sĩ có một buổi tối nhiều tâm trạng khi vừa vui vẻ trong sinh nhật của ông xã Trấn Thành đã lại tâm tư vào lúc nửa đêm.

 

Tối qua, MC Trấn Thành đã có một bữa tiệc sinh nhật khá hoành tráng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ showbiz. Hari Won đã đăng tải những bức hình đầy hạnh phúc của hai vợ chồng bên bạn bè kèm lời chúc dí dỏm, yêu thương: " Chúc mừng sinh nhật anh Thành. Mong anh luôn hạnh phúc với em. Chúc anh ngày càng nhận được yêu thương từ khán giả và em ."

Vừa làm tiệc chúc mừng sinh nhật hoành tráng cho Trấn Thành, Hari Won lại mất ngủ đăng tải dòng tâm sự khó hiểu lúc nửa đêm - Ảnh 1.

 

Vừa làm tiệc chúc mừng sinh nhật hoành tráng cho Trấn Thành, Hari Won lại mất ngủ đăng tải dòng tâm sự khó hiểu lúc nửa đêm - Ảnh 2.

Vợ chồng Trấn Thành tựa đầu vào nhau đầy hạnh phúc bên bạn bè đồng nghiệp.

Tuy nhiên, sau tiệc sinh nhật đêm qua, Hari Won lại đăng tải trên trang cá nhân một dòng tâm sự bằng tiếng Hàn vào lúc nửa đêm. Dòng status tạm dịch là: " Giây phút mà tôi còn thở, tôi muốn sống những giây phút đẹp đẽ nhất, dù hiện thực có thể hay không thể làm được điều đó ."

Bạn bè đã vào để lại bình luận động viên Hari Won và khuyên cô nên đi ngủ sớm.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất