Hết Lê Giang nhận là con rể, giờ đến Trấn Thành nhận thủ môn Tiến Dũng là họ hàng

Kênh 14 - 31/01/2018, 18:00

Bộ đôi "lầy lội" Lê Giang và Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi bàn luận về thủ môn Tiến Dũng rất rôm rả.

Thủ môn Tiến Dũng có thể nói là chàng trai "hot" nhất hiện tại. Với tài bắt bóng tài tình và vẻ ngoài đẹp trai, nam tính, Tiến Dũng nhanh chóng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ, đặc biệt là phái nữ. Nếu như trước đó ít ngày, Lê Giang gây thích thú khi vui vẻ nhận Tiến Dũng là con rể và gán ghép cho cô con gái Lê Lộc thì mới đây, Trấn Thành cũng tham gia vào "cuộc chiến" và cho biết chàng thủ môn U23 Việt Nam là họ hàng của mình.

Nói về mối quan hệ với Tiến Dũng, Trấn Thành hài hước chia sẻ cùng Lê Giang: "Em là anh của Dũng trong gia đình. Dượng của chú của dì ba của Dũng là bạn của ba của ông nội của má em. Ngày xưa Dũng nhìn thấy em là mừng lắm, cứ anh Xìn anh Xìn. Gặp em mừng như gặp trái banh vậy đó. Hồi bữa Dũng điện em ra Mỹ Đình chứ bộ nhưng em nói thôi. Vì cả nước quan tâm đang quan tâm Dũng giờ mình ở gần lại nói mình hám danh. Em phải giữ giá của mình chứ. Dũng nó thương em lắm". Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều rất thích thú trước sự nhắng nhít của bộ đôi "lầy lội" Lê Giang - Trấn Thành.

 

Clip lầy lội: Hết Lê Giang nhận là con rể, giờ đến Trấn Thành nhận thủ môn Tiến Dũng là họ hàng - Ảnh 2.

Trấn Thành và Lê Giang bàn tán sôi nổi về thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo An An/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất