Vụ PGĐ Sở NN-PTNT Hà Nội tử vong dưới sân chung cư: Camera an ninh xác định nạn nhân đi lên tầng thượng rồi nhảy xuống

Kênh 14 - 16/08/2019, 06:30

Theo bảo vệ tòa nhà, quá trình trích xuất camera an ninh xác định ông Khương đi lên tầng 27 - tầng thượng của tòa nhà rồi nhảy xuống đất, trong khi ông Phương sống tại một căn hộ ở tầng 16.

Liên quan đến vụ việc phát hiện người đàn ông tử vong sau khi rơi xuống từ tầng cao tại chung cư Vinaconex 1 (288 Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy, Hà Nội), danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Khương, 56 tuổi, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố Hà Nội.

Thi thể của ông Khương được phát hiện ở sân của tòa B, chung cư Vinaconex, chỉ cách mép tường tòa nhà khoảng 5m, gần khu vui chơi của trẻ em trong khuôn viên tòa nhà.

 - Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Khương.

Ngày 16/08, nhiều cư dân tòa nhà B, chung cư Vinaconex 1 vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm phát hiện ông Khương rơi xuống đất thiệt mạng.

Chia sẻ với PV VTC News, ông Hồ Xuân Lâm, bảo vệ chung cư cho biết, thời điểm xảy ra sự việc là khoảng 16h30 chiều 15/08, lúc này ông Khương được xe cơ quan đưa về nhà. Khoảng 20 phút sau, cư dân tòa nhà nghe thấy tiếng "bịch" rất lớn, vội chạy ra sân kiểm tra thì phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế nằm sấp.

"Ban đầu, chúng tôi không biết nạn nhân là ai, phải đến 20h khi pháp y đến và kiểm tra camera an ninh, chúng tôi mới biết đó là ông Khương - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội" , ông Lâm cho hay.

 - Ảnh 2.

Ông Hồ Xuân Lâm - bảo vệ tòa nhà B, Vinaconex 1 (Ảnh VTC News)

Được biết, ông Khương cùng vợ sống ở tòa nhà này, 2 con trai của ông hiện đang đi du học. Thời điểm xảy ra vụ việc, chỉ có ông Khương và người giúp việc ở nhà.

Cũng theo ông Lâm, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể ông Khương đã được cơ quan chức năng đưa về nhà xác Bệnh viện 198 - Bộ Công an.

Thông tin trên tờ Người Lao Động cho biết, ông Phạm Văn Khương trước khi làm Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Hà Nội từ năm 2018, ông từng có thời gian giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. 

 

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất