Vụ nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh: Sau khi gây án, đối tượng tiếp tục cầm dao truy đuổi 3 cô gái khác rồi tự tử

Kênh 14 - 16/09/2019, 09:21

Sau khi sát hại 2 nữ sinh, nam thanh niên dùng dao tự sát nhưng bất thành rồi tiếp tục truy đuổi 3 nữ sinh khác trước khi nhảy lầu tự tử.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 nữ sinh viên ở Cầu Giấy tử vong, danh tính nghi phạm  được xác định là Giàng A Dông, (SN 1996, quê ở Điện Biên). Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện E cung cấp, nghi phạm Dông đã tử vong tại bệnh viện do vết thương nặng. 

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng xác định 2 nạn nhân tử vong là Sùng Thị M.L., (SN 2000, trú tại tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X., (SN 2000, quê ở Hải Dương).

 - Ảnh 1.

Hiện trường đang được phong tỏa phục vụ điều tra

Theo kết quả điều tra ban đầu, nghi phạm Giàng A Dông, (SN 1996, quê ở Điện Biên), có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L. Sáng sớm ngày 16/9, Dông đến phòng trọ của chị M.L ở số 14, ngách 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô để găp bạn gái. 

Tại đây, 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lúc này Dông đã dùng dao đâm chị M.L. tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại, nghi phạm tiếp tục dùng dao đâm tiếp chị Ngô Thị X., sống chung phòng trọ với chị M.L. khiến người này cũng tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, Dông đã dùng dao tự đâm vào người để tự sát nhưng không chết. Lúc này Dông tiếp tục bật dậy truy đuổi 3 nữ sinh khác trong phòng nhưng các nữ sinh này đã bỏ chạy thoát thân. Lúc này, Dông liền nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu.

 Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất