Vũ công "Bước nhảy" diễn tả sự đợi chờ của phụ nữ khi yêu xa

VnExpress - 01/11/2015, 09:42

Thu Hương thể hiện các động tác uyển chuyển khi được bạn diễn Hà Lộc bê đỡ trong bài múa của biên đạo Thúy Hằng với nền nhạc "Bèo dạt mây trôi".

14 thí sinh Thử thách cùng bước nhảy tiếp tục chia cặp để chọn ra top 12 trong liveshow ở TP HCM tối 31/10. Cặp Thu Hương - Hà Lộc mang đến tiết mục dân gian đương đại được sự tán thưởng của giám khảo và khán giả.

vu-cong-buoc-nhay-dien-ta-su-doi-cho-cua-phu-nu-khi-yeu-xa

Thu Hương - Hà Lộc trình diễn tiết mục dân gian đương đại.

Trên nền nhạc Bèo dạt mây trôi, Thu Hương - Hà Lộc diễn tả sự đợi chờ, hy vọng khi xa xách. Dù thân hình bị nhận xét là không có lợi thế bê đỡ bạn diễn nữ, Hà Lộc cho thấy sự nỗ lực thực hiện trọn vẹn động tác khó. Trong khi Thu Hương mang đến sự uyển chuyển, mềm mại mà dứt khoát trong động tác.

Giám khảo Tuyết Minh nhận xét đây là bài biên đạo có kết cấu ngôn ngữ múa khó song hai thí sinh đã thể hiện rất đẹp. Đặc biệt, Tuyết Minh ấn tượng khi phần thi mang phong cách tươi trẻ, sự đợi chờ của người phụ nữ chứa đựng niềm lạc quan chứ không man mác, u buồn.

vu-cong-buoc-nhay-dien-ta-su-doi-cho-cua-phu-nu-khi-yeu-xa-1

Bài múa của Thu Hương - Hà Lộc có nhiều động tác bê đỡ khó.

Ở thể loại đương đại, cặp Hải Anh - Trung Tín cũng đưa tới nhiều cảm xúc khi diễn tả sự dằn vặt, tha thứ trong tình yêu. Cả chàng trai và cô gái không ai muốn nói xin lỗi trước cho đến khi họ nhận ra đang dần xa nhau vì sự cố chấp đó.

Trong đêm thi tối qua, các cặp còn lại Lan Nhi - Gia Bảo mang đến tiết mục bachata, Gia Linh - Phi Hải và Trâm Anh - Đức Việt thể hiện khả năng ở mảng jazz. Phương Anh - Anh Mỹ thi hiphop còn Hương Ly - Hữu Phước được thử thách ở bộ môn salsa. Kết quả đêm thi sẽ được công bố trong chương trình tối nay (1/11).

Như Anh
Ảnh: Lê Nhân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất