​Minh Trang bị loại đầu tiên ở Bước nhảy ngàn cân

Tuổi trẻ - 12/10/2015, 08:24

Trong tập 2 vừa phát sóng tối 11-10, Bước nhảy ngàn cân đã nói lời chia tay với thí sinh đầu tiên - Minh Trang, khi cô chỉ giảm được 700gr trong vòng một tuần tập luyện.

Minh trang - Minh Hiền

Cặp đôi Minh trang - Minh Hiền - Ảnh: Lê Nhân

Đây được cho là một tuần tập luyện “vật vã” của các thí sinh bởi họ phải chạy 5km, phải bước vào chế độ ăn uống khiêng khem cực kỳ hà khắc với sự tư vấn, giám sát của các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng.

Thể loại nhảy mà các thí sinh phải trải qua trong tuần thi này là street dance, phong cách nhảy đường phố nên các tiết mục thi đều rộn ràng, tươi tắn.

Minh Trang bị loại là kết quả khá bất ngờ. Bà mẹ hai con này là một trong những thí sinh nữ được trông chờ sẽ làm nên chuyện ở mùa giải năm nay bởi khả năng cảm nhạc và thuộc bài khá tốt.

Cùng với khuôn mặt xinh xắn đúng chuẩn V-line, Minh Trang được dự đoán sẽ trở thành “hot mom” nếu giảm thành công 30kg.

Thế nhưng, với tổng điểm chung cuộc là 7,9, Minh Trang thua cuộc trước Anh Khoa và trở thành thí sinh đầu tiên trong top 12 phải ra về trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Trong khi đó, bà mẹ đơn thân Huyền Thanh vì quá cố gắng trong quá trình tập luyện, trước buổi ghi hình tập 2, cô bất ngờ bị chấn thương cổ chân phải.

Bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi một thời gian nếu không muốn tình hình trở nên nghiêm trọng hơn. Chịu đựng đau đớn, Huyền Thanh quyết định dùng thuốc giảm đau để tiếp tục tham gia thi đấu.

Kết hợp cùng nhau trong một ca khúc có tiết tấu sôi động, vui nhộn, Huyền Thanh và Quang Đăng hóa thân thành hai người bạn ganh đua nhau từng li từng tí tại phòng tập gym.

Sử dụng đạo cụ là hai chiếc máy đạp xe cũng như thực hiện nhiều động tác vũ đạo phải leo lên leo xuống, kết hợp cùng đạo cụ, khó ai có thể nghĩ Huyền Thanh đang gặp chấn thương cổ chân.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Bài diễn của em đúng với tiêu chí của chương trình, rất dễ thương và làm cho khán giả vô cùng sảng khoái. Dù em chấn thương nhưng tôi chỉ thấy em hơi chuệnh choạng khi leo lên xe thôi. Tôi không còn lời nào để khen em nữa.”

Bên cạnh đó, biên đạo múa John Huy cũng cho Thanh lời khuyên: “Anh rất thích phần nhảy trong bài này. Nhất là lúc em xoạc chân, lắc mông - động tác ấy rất khó để thực hiện. Hãy cẩn thận với đôi chân vì anh không muốn em phải rời cuộc chơi.”

Với điểm số trung bình 7,7 từ ban giám khảo cộng với 2,3% trọng lượng cơ thể tương đương với 1,7kg giảm được trong tuần, Huyền Thành lọt vào tốp an toàn với 10kg.

Là cặp mở màn cho tập 2, Nguyễn Thắng – Ngọc Anh đã hoàn thành khá tốt bài thi của mình. Nguyễn Thắng cũng khá an toàn khi giảm được 2,3 kg trong tuần thi này, đạt 8,5 điểm.

Minh Thảo, thí sinh suýt bị loại ở tuần trước đã đầy quyết tâm ở tuần này khi giảm được 2.8 kg và có một bài nhảy khá ấn tượng, kết hợp những màn đánh box với vũ đạo và âm nhạc cùng Lâm Vinh Hải. 10,4 điểm là số điểm mà Thảo nhận được trong tuần này.

Tuy bài nhảy The cup of life của thí sinh Ngọc Sơn và Phạm Lịch không được ba vị giám khảo John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh đánh giá cao nhưng số cân giảm được của Ngọc Sơn khá tốt: 2,9 kg nên anh được 9,2 điểm, khá an toàn để đi tiếp.

Dẫu quay quắt nỗi nhớ chồng con nhưng vận động viên Taekwondo Ánh Nguyệt cũng đầy quyết tâm và giảm được số cân đáng kể: 2,5kg nên cô cũng vượt qua được vòng thi này với bài nhảy Physical cùng bạn nhảy Trương Nam Thành.

Tương tự, Anh Khoa cũng giảm được 2,7kg và cùng bạn nhảy Ốc Thanh Vân đi tiếp vào vòng trong khi nhận được 8,3 điểm.

Tuy thế, anh cũng than phiền không ít với chế độ ăn “chút xíu” mà mình phải tuân thủ trong suốt tuần qua.

“Người đẹp trăm ký” Thủy Tiên, người dành được rất nhiều thiện cảm của khán giả trong tuần thi đầu tiên, tiếp tục nhận được nhiều lời khen với bài nhảy Ăn gì đây vô cùng vui nhộn, đáng yêu cùng Sơn Lâm. Cô giảm được 3,4 kg và dành được 8,8 điểm.

Bài nhảy của Anh Quang và Thùy Vân có số điểm khá cao từ ban giám khảo, cộng với 1,9 kg giảm được đã mang đến cho Anh Quang số điểm khá cao: 9,7 điểm.

Giảm được 3,4 kg là một kết quả đáng hoan nghênh của Hạnh Tâm. Như vậy, cùng với Thủy Tiên, Hạnh Tâm đã là một trong hai thí sinh nữ giảm cân nhiều nhất trong tuần thi thứ hai.

Và dẫu chia sẻ nỗi đau “bây giờ ăn còn ít hơn con mèo ở nhà” nhưng khi diễn bài nhảy U can’t touch this cùng Anh Huy, Hạnh Tâm vẫn bị các giám khảo góp ý là phải “diễn tả rõ hơn độ thèm ăn của mình trên gương mặt”.

“Từ ngày vào đây cứ mở phần ăn ra là thấy rau củ quả, ám ảnh luôn” – Chí Lễ tâm sự vậy. Nhưng anh vẫn rất nỗ lực và giảm được đến 3,8 kg. Với tổng điểm 9,5, Chí Lễ một lần nữa dắt tay bạn nhảy Kim Anh vào tuần thi tới.

5,7 kg là số cân giảm được khá ấn tượng của Anh Kiệt trong tuần này, giúp anh trở thành thí sinh nam giảm cân được nhiều nhất trong tuần.

Thí sinh hay “tham gia mấy cuộc thi ăn để nhận tiền thưởng” này tuy có bài nhảy không được đánh giá cao lắm, chỉ được 5 điểm của ba giám khảo nhưng với số cân giảm đáng kể đã giúp Anh Kiệt đạt được điểm 9.

Tập 3 của Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off sẽ lên sóng VTV3 vào 21g15 tối chủ nhật tuần sau 18-10.

 

Q.N.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất