Thí sinh "Bước nhảy ngàn cân" vật vã giảm cân

Zing - 23/10/2015, 15:49

Phần lớn thời gian của top 11 ở ngôi nhà chung dành cho việc rèn luyện thể hình và tập vũ đạo. Ngoài ra, các thí sinh phải tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Cuộc thi Bước nhảy ngàn cân đang gây chú ý với khán giả truyền hình bởi chế độ tập luyện khắc nghiệt của các thí sinh với mong muốn có thân hình cân đối. Bên cạnh đó, những câu chuyện cảm động, sự mặc cảm về ngoại hình của các cô gái... làm nhiều người xúc động.

Bài nhảy chỉ quyết định 50% điểm số, 50% còn lại phụ thuộc vào số ký giảm trong tuần của từng thí sinh. Trong tập 2, Minh Trang bị loại khỏi cuộc chơi vì chỉ giảm được 0,7 kg. Điều này đã khiến top 11 căng thẳng và nghiêm khắc hơn trong cuộc đua giảm cân. Một ngày của họ bắt đầu từ 6h sáng với bài tập chạy bộ ở công viên gần ngôi nhà chung.

7h30, các thí sinh nặng ký ăn sáng bằng bún, phở với nước dùng và rau xanh, không có khẩu phần thịt. Thủy Tiên và nhiều thí sinh khác chưa quen chế độ ăn kiêng nên không ngừng than vãn.

9h, top 11 đến bệnh viện gặp bác sĩ để theo dõi sức khỏe trong quá trình giảm cân. Hoạt động này diễn ra mỗi tuần một lần.

Đến 10h30, các thí sinh di chuyển đến phòng tập học nhảy cùng các vũ công chuyên nghiệp. Thể loại chính của tập 3 là samba và chachacha. 

Họ có một tiếng ăn trưa và nghỉ ngơi ngay tại phòng tập.

 

Sau buổi tập cùng các vũ công, top 11 tiếp tục được các huấn luyện viên thể hình hướng dẫn tại phòng gym.

 

Khoảng 18h, họ trở lại ngôi nhà chung và tham gia sinh hoạt tự do. Ban tổ chức giám sát mọi hoạt động của các thí sinh nhằm bảo đảm không ai được sử dụng đồ ăn mua từ bên ngoài. Tủ lạnh chỉ có nước và sữa không đường.

Tối thứ bảy hàng tuần, các thí sinh rủ nhau đi xem Thử thách cùng bước nhảy và kết thúc một ngày vào lúc 23h30.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất