Vụ 3 thi thể trong xe Mercedes nằm dưới kênh: Hé lộ người cầm lái và nguyên nhân tai nạn

Kênh 14 - 03/10/2019, 06:13

Cơ quan chức năng xác định 3 nạn nhân chết trong xe Mercedes dưới kênh ở Tiền Giang là do ngạt nước và không phát hiện dấu hiệu ô tô Mercedes va chạm với phương tiện khác.

Liên quan đến vụ 3 người ngồi trên chiếc Mercedes lao xuống sông giữa khuya ngày 1/10 tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, chiều 2/10, qua kết quả giám định tử thi, bước đầu cơ quan chức năng xác định 3 nạn nhân tử vong là do ngạt nước. 

Các nạn nhân gồm: vợ chồng anh Phan Phú Dân An (25 tuổi) và chị Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi) và em trai là Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi, cùng ngụ tại TP Mỹ Tho). 

 - Ảnh 1.

Chiếc ô tô được trục vớt lên bờ sau vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Bước đầu xác định, trong lúc di chuyển, ô tô bất ngờ lao xuống rạch Bà Ngọt. Tại hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện dấu hiệu ô tô Mercedes va chạm với phương tiện khác. Khu vực này vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai phát hiện.

Báo Gia đình và xã hội cũng cho biết, cảnh sát phát hiện logo Mercedes cùng vệt bánh xe trên bãi cỏ, chiếc xe chạy thẳng trên đường trong quảng trường. Thay vì quẹo phải để về hướng cầu Long Hòa thì chiếc xe lại lao thẳng về phía trước bãi cỏ rồi rơi xuống kênh Bà Ngọt.

 - Ảnh 2.

Ô tô bị hư hỏng nặng, biến dạng sau sự cố. Ảnh: Zing.vn

Bên cạnh đó, theo thông tin từ Zing.vn, khi xe được đưa lên bờ, anh Khánh ở vị trí cầm lái. Bởi thế, bước đầu, cơ quan chức năng nhận định người cầm lái chiếc Mercdes là anh Phan Phú Dân Khánh. Được biết, người này vừa mới lấy bằng lái ô tô được một thời gian ngắn.

Cũng theo nguồn trên, anh Lê Đăng Quang (một người cùng hát karaoke với nạn nhân), trước khi ra về, anh An có nghe điện thoại của ai đó. Sau đó, cả 3 lên ô tô ra về.

Một người có mặt tại quán hát kể rằng anh An và Khánh đều sử dụng đồ uống có cồn trước khi mất tích.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất