Vợ siêu mẫu của Adam Levine mang thai con đầu lòng

Zing - 11/03/2016, 17:55

Nguồn tin từ trang US Weekly cho hay, thiên thần nội y Behati Prinsloo đang mang bầu ở tháng thứ tư.

Theo nguồn tin độc quyền, Adam Levine rất hạnh phúc vì sắp được làm cha. Tuy nhiên, cặp đôi chưa muốn công bố rộng rãi với giới truyền thông. Hiện, thiên thần Victoria's Secret đang ở tháng thứ 3 hoặc 4 của thai kỳ. 

Trước đó, cả Adam Levine và Behati Prinsloo đều bày tỏ mong muốn xây dựng một tổ ấm với nhiều con. Chân dài 26 tuổi chia sẻ: "Từ khi còn là một cô nhóc, tôi đã ước gia đình mình thật đông người. Tôi là con một, nên tôi muốn có 10 nhóc... thật đấy". 

Trưởng nhóm Maroon 5 từng trả lời phỏng vấn hài hước: "Tôi muốn làm cha của 100 nhóc tỳ". 

Khoảnh khắc ngọt ngào trên thảm đỏ của cặp đôi trai tài gái sắc. Ảnh: WireImage

Adam Levine và người mẫu Behati Prinsloo bắt đầu hẹn hò hồi tháng 6/2012 và chính thức công khai xuất hiện trên thảm đỏ vào tháng 10.

Đến tháng 7/2014, cặp đôi làm đám cưới tại Mexico, tạo nên cái kết đẹp cho chuyện tình ngọt ngào kéo dài hai năm. 

Huấn luyện viên The Voice từng chia sẻ anh không có ý định kết hôn cho đến khi gặp Behati.

"Cô ấy khiến tôi trở thành người đàn ông tốt. Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới" - Adam dành nhiều lời có cánh cho bà xã. 

Trước khi gắn bó với thiên thần xinh đẹp, Adam Levine nổi tiếng là người đàn ông đào hoa, hẹn hò nhiều chân dài quốc tế. Đáng chú ý nhất là mối tình với siêu mẫu Nga -  Anne Vyalitsana. Họ từng có chuyện tình nồng thắm trước khi chính thức đường ai nấy đi vào năm 2012. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất