Sau live show ở Seoul, Adam Levine bị fan Hàn chỉ trích

Tiin - 09/09/2015, 20:26

Giọng hát dưới mức trung bình cùng trang phục suồng sã, Maroon 5 đã làm không ít người hâm mộ xứ kim chi thất vọng.

 

Buổi trình diễn được trông đợi của Maroon 5 tại Seoul ngày 8/9 là thất bại nặng nề nếu xét về độ thỏa mãn âm nhạc. Giọng hát của vocal chính - Adam Levine - chưa ổn định. Phần lớn những nốt cao vốn là "thương hiệu" của anh đều trở thành thảm họa. 

Dấu hiệu của sự bất ổn bắt đầu ngay từ khi nhóm nhạc nổi tiếng nước Mỹ bất ngờ hủy show tại Daegu vào ngày 6/9, chỉ 2 tiếng trước khi đêm diễn bắt đầu. 

Adam Levine đăng tấm ảnh với phần cổ bị cố định lên Instagram, nói lời xin lỗi và mong được cảm thông từ người hâm mộ. Dù tiền vé được hoàn trả nhưng điều đó cũng không bù đắp được sự hụt hẫng của fan bởi không ít người trong đó đến từ những thành phố, thậm chí quốc gia khác. Concert tại Daegu được rời lịch diễn sang ngày thứ 5 (10/9) nhưng một số người lo lắng không thể tham dự vì đó là ngày trong tuần, phải làm việc.

Sau live show ở SeoulAdam Levine bị fan Hàn chỉ trích

Adam Levine đăng tấm ảnh bị thương và xin lỗi người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Chính vì sự cố không mong muốn, toàn bộ sự chú ý với cái tên Maroon 5 đã đổ dồn vào concert diễn ra tại sân vận động Olympic Gymnastics ở Seoul với sự tham gia của khoảng 13.000 khán giả. 

Show diễn kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ, bắt đầu vào lúc 20h như dự kiến. Ban nhạc rock Thụy Điển Dirty Loops mở màn bằng phần trình diễn dài khoảng 30 phút. Nửa tiếng khác được dành cho việc thay đổi sân khấu. 

Sự sắp xếp này là bình thường với khán giả châu Âu và Bắc Mỹ nhưng lại là bất thường với khán giả Hàn Quốc. Ở quốc gia nổi tiếng với những nhóm nhạc chiều fan này, điều cốt yếu của một show diễn chính là sự liền mạch. Thời gian chờ đợi đã làm nản lòng không ít người.

Sau live show ở SeoulAdam Levine bị fan Hàn chỉ trích

Maroon 5 trên sân khấu liveshow ở Seoul. Ảnh: Live Nation Korea

Không những thế, sự chờ đợi của người hâm mộ lại không được trả công xứng đáng bởi Adam Levine có màn trình diễn dưới trung bình.

Nhóm Maroon 5 trình diễn tổng cộng 17 ca khúc, trong đó có những ca khúc nổi tiếng của nhóm như Animals, One more night, Stereo Hearts, Harder to breathe, Lucky strike, Payphone... Vì chấn thương ở cổ, Adam Levine đã không thể lên tới những nốt cao vốn đã thành thương hiệu. Thậm chí, anh còn phải nương vào sự ủng hộ của fan trong những đoạn cao trào.

Maroon 5 có một lượng fan lớn ở Hàn Quốc, đó chính là lý do mà toàn bộ vé của đêm diễn bán hết vèo chỉ trong 5 phút. Ban đầu, Maroon 5 dự định chỉ có 1 buổi biểu diễn tại Daegu và Seoul nhưng sau đó đã quyết định tổ chức thêm một concert tại Seoul để đáp ứng nhu cầu của fan.

"Bất kỳ nơi đâu chúng tôi đến, Seoul luôn là nơi có đám đông tuyệt vời nhất, các bạn cuồng nhiệt và là những con người đáng yêu" - Adam Levine phát biểu trên sân khấu.

Khi nhóm trình diễn ca khúc cuối Daylight, người hâm mộ đã đồng loạt giơ tấm biển có dòng chữ "Don't go" (Đừng đi). Và lúc ánh đèn mờ dần, cả sân vận động đã vang lên tiếng hát Lost star - ca khúc nằm trong bộ phim Begin Again (2013) của Adam Levine. Bộ phim thu hút tới 3,4 triệu lượt người Hàn Quốc đến rạp, lớn hơn cả số lượng người xem phim này tại Mỹ. Đáp lại tình cảm fan, Adam Levine trở lại sân khấu và trình diễn ca khúc này cùng guitarist James Valentine. 

"Chúng tôi hát ca khúc này vì các bạn. Chúng tôi có thể quên một số lời, vì vậy, hãy giúp chúng tôi" - Adam Levine nói trước khi cất giọng hát. Bên cạnh chất lượng đêm nhạc, cách ăn mặc của Adam Levine cũng bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng anh quá suồng sã khi mặc áo phông, quần tập thể thao.

Sau live show ở SeoulAdam Levine bị fan Hàn chỉ trích

Trang phục của Adam Levine bị cho là quá suồng sã. Ảnh: Live Nation Korea

Dẫu vậy, số lượng người ủng hộ Maroon 5 vẫn rất đông. Một người xem show có tên Jang Ha Young chia sẻ sau đêm diễn: "Tôi đã lo lắng khi chứng kiến những gì xảy ra ở Daegu nhưng tôi hoàn toàn hài lòng với đêm nay. Tôi gần như nổi da gà suốt đêm diễn. Họ thật tuyệt vời".

Maroon 5 còn một đêm diễn tại Seoul vào tối 9/9, trước khi đến với đêm diễn ở sân bóng đá Daegu vào ngày 10/9.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất