Adam Levine lại gặp rắc rối trong hôn nhân

Zing - 31/07/2015, 20:25

Tờ InTouch đưa tin, hôn nhân của ca sĩ hát chính nhóm Maroon 5 – Adam Levine – đang gặp phải một vài rắc rối.

Vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới hôm 19/7, cặp đôi ca sĩ – người mẫu Adam Levine và Behati Prinsloo đã đối diện tin đồn rạn nứt. Đôi vợ chồng chênh nhau 10 tuổi bị đồn là “cơm không lành canh chẳng ngọt” vì Adam vẫn quen thói đào hoa và Behati lại kiểm soát anh thái quá.

Dịp kỷ niệm ngày cưới vừa rồi, cặp đôi quay lại nơi họ làm đám cưới ở Cabo San Lucas, Mexico. Adam cũng khiến Behati ngây ngất khi hát tặng cô ngay chốn đông người.

Trước khi yên bề gia thất, nam chính Maroon 5 nổi tiếng là người sát gái, anh đã hẹn hò hàng loạt người mẫu. Họ từng chia tay một lần năm 2013 khi người mẫu Namibia bắt gặp anh với cô gái khác. “Behati nghĩ Adam không tôn trọng cô khi công khai tán tỉnh các cô gái khác khi đã có gia đình”, InTouch đưa tin.

Bức ảnh kỷ niệm hôn nhân tròn một năm của Adam Levine và Behati Prinsloo mới được nam ca sĩ chia sẻ trên Instagram.
 

Ngoài ra, lịch làm việc bận rộn của chồng cũng khiến cô phiền lòng. Adam luôn vướng lịch thu âm, đi diễn cùng Maroon 5, làm giám khảo The Voice Mỹ hoặc huấn luyện các thí sinh.

“Anh đi suốt ngày và thường xuyên có cơ hội gặp gỡ nhiều người mẫu khác. Gần đây, Adam có buổi tụ tập với đám bạn thân. Có người đã mách Behati rằng Adam chuyện trò với nhiều cô gái khác. Cô rất tức giận và họ cãi vã lớn”, một nguồn tin chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất