Adam Levine khỏa thân trong MV mới của Maroon 5

Zing - 01/06/2015, 15:03

Giọng ca ban nhạc pop rock nước Mỹ có màn khoe thân chớp nhoáng trong video clip minh họa cho đĩa đơn mới “This Summer’s Gonna Hurt Like a Motherf***er”.

Đây là ca khúc trích từ phiên bản tái phát hành của album V. CD phòng thu thứ năm trong sự nghiệp vốn được Maroon 5 lần đầu tung ra hồi tháng 8/2014 và từng giành ngôi quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200. Cả ba đĩa đơn trước đó được trích từ VMaps, Animals, Sugar đều có được vị trí cao tại nhiều quốc gia trên thế giới.

MV mới This Summer’s Gonna Hurt Like a Motherf***er do chính Adam Levine thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Travis Schneider. Video clip mang tông đen trắng, được dàn dựng với một cú máy duy nhất, từ lúc trưởng nhóm Maroon 5 trong phòng tắm cho tới khi anh bước lên sân khấu.

Cũng nhờ đó, người xem được thấy chớp nhoáng cảnh Adam Levine khỏa thân phía đằng sau cánh gà.

Theo tiết lộ của ban nhạc, những hình ảnh trong This Summer’s Gonna Hurt Like a Motherf***er được lấy từ đêm diễn hôm 28/5 tại sân vận động Wembley, London (Anh).

Bìa đĩa đơn This Summer’s Gonna Hurt Like a Motherf***er mang đậm không khí mùa hè.


Trước đó, bản audio của ca khúc được tung ra trên hệ thống iTunes từ ngày 15/5, như một bước khởi đầu cho việc tái bản album V. Theo kế hoạch, ngoài This Summer’s Gonna Hurt Like a Motherf***er, Maroon 5 còn đem tới 6 ca khúc mới khác là Forgive Me, Heat of the Moment, Keep Keeping Me Waiting, Let It Go, She Smiles So SadThese Days.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất