Adam Levine động viên Blake Shelton sau ly hôn

Zing - 25/07/2015, 11:10

Cùng làm giám khảo The Voice Mỹ, Adam Levine gần đây đã là chỗ dựa vững chắc giúp huấn luyện viên The Voice vượt qua cú sốc ly dị với Miranda Lambert.

Đã 5 năm làm đồng nghiệp trên ghế giám khảo The Voice, dù không nể nang gì khi tranh giành thí sinh nhưng ngoài đời Adam và Blake lại là bạn thân. Đã lập gia đình, Adam hiểu nỗi đau Blake đang trải qua và giúp đỡ anh hết mình.

Không chỉ riêng hát chính Maroon 5, người dẫn chương trình The Voice - Carson Daly, cũng luôn ủng hộ Blake thời gian qua. Theo nhân viên trường quay, Adam, Blake và Carson luôn tán chuyện vui vẻ khi nghỉ quay, họ hợp nhau không khác gì anh em ruột thịt. Từ lâu Adam và Carson đã biết gia đình Blake có chuyện và luôn động viên anh. Sau ly dị, họ dành nhiều thời gian an ủi Blake để nam ca sĩ 39 tuổi không cô đơn.

 

Trong suốt quá trình quay The Voice,  Adam Levine không ngừng động viên Blake Shelton sau cú sốc hôn nhân tan vỡ.

 

Theo tờ TMZ, có khi Adam và Carson phần nào là nguyên nhân khiến Miranda bỏ đi. Cô đã nhiều lần phàn nàn về đời sống “tự do” của Blake khi anh hay đi chơi muộn và bỏ cô ở nhà một mình.

The Voice đã là bệ phóng cho sự nghiệp của Blake nhưng không may cũng là lý do cho đổ vỡ hôn nhân của anh. Nam ca sĩ đồng quê bận rộn với việc làm giám khảo, hướng dẫn thí sinh và gần như ở luôn tại Los Angeles. Miranda và anh hiếm khi có thời gian cho nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất